HLV Malaysia sợ học trò không đủ sức đá với ĐT Việt Nam

Trước tình cảnh phải tập trung gấp gáp để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, HLV trưởng đội tuyển Malaysia sợ các học trò không đủ sức, dễ bị chấn thương khi ra trận.

HLV Malaysia sợ học trò không đủ sức đá với ĐT Việt Nam

Dịch bệnh do Covid-19 gây ra đang hoành hành nên Malaysia cấm tụ tập đông người. Cũng vì thế nên giải VĐQG Malaysia (M-League) dự kiến phải đến đầu tháng 9 mới khởi tranh trở lại và chỉ đá những trận còn lại của lượt đi để kết thúc vào ngày 27/9.

Trong thời gian qua, các cầu thủ Malaysia thậm chí không thể tập luyện. Trước tình cảnh này, HLV trưởng Malaysia tỏ ra lo lắng về thể chất lẫn tinh thần của các học trò. “Tất cả các cầu thủ đều đang không thi đấu kể từ khi lệnh cấm di chuyển được ban hành nên thể lực và thể trạng bị ảnh hưởng lớn.

Trong 2 tháng qua, các cầu thủ chỉ biết ở nhà. Họ chắc chắn cảm thấy căng thẳng, không biết việc gì đang xảy ra”, ông Tan Chang Hoe sốt ruột nói với truyền thông Malaysia.

“Là một HLV, đây là một thách thức lớn. Nếu M-League bắt đầu vào tháng 9 và kết thúc vào này 27/9 thì đội tuyển phải tập trung vào ngày 28/9”.

“Ngay sau đó, chúng tôi dự kiến có trận đấu với UAE vào ngày 8/10 trước khi gặp Việt Nam vào ngày 13/10. Với quỹ thời gian ngắn ngủi ấy cũng như với những cầu thủ không tập luyện, tôi lo ngại, họ sẽ dễ rơi vào tình trạng thờ ơ và dễ bị chấn thương”.

HLV Malaysia sợ học trò không đủ sức đá với ĐT Việt Nam
Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast