HLV Miguel Rodrigo nói gì về thất bại của ĐT futsal Việt Nam?

“Một trận đấu mà cầu thủ của tôi đã có những tiến bộ và chơi đầy quyết tâm nhưng phải thừa nhận rằng, Thái Lan vẫn thể hiện được trình độ của mình”, HLV Miguel Rodrigo nói sau trận đấu.

hlv miguel rodrigo noi gi ve that bai cua dt futsal viet nam

Thực tế, ĐT nam futsal Việt Nam đã nhập cuộc và chơi rất tốt trước đối thủ được xem là kỵ giơ như Thái Lan. Sự chuẩn bị của HLV Miguel Rodrigo về cách thức phòng ngự hay chiến thuật chặt chẽ đã được các cầu thủ thực hiện khá tốt. Chính điều này đã khiến các cầu thủ Thái Lan, vốn được đánh giá là trên cơ rất khó khăn trong việc tìm kiếm đường vào khung thành Văn Huy. Thậm chí, những cơ hội ngon ăn đều thuộc về Việt Nam sau những pha phản công khá sắc sảo.

hlv miguel rodrigo noi gi ve that bai cua dt futsal viet nam

ĐT futsal Việt Nam đã có những tiến bộ nhất định. Ảnh: Minh Tuấn

Tuy nhiên, Thái Lan đã chứng minh tại sao họ là đội bóng đang góp mặt ở tốp đầu châu Á với lối chơi đa dạng và đặc biệt là những ngôi sao trong đội hình. Chiến thắng 4-1 của Thái Lan là xứng đáng dù Việt Nam cũng đáng được ngợi khen về tinh thần chiến đấu không ngừng nghỉ của mình.

“Đây là một trận đấu không tồi của ĐT futsal Việt Nam. Chúng tôi đã nhập cuộc tốt và có những cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên, điều đó vẫn không san lấp được trình độ và tư duy chơi bóng của đôi bên. Sự khác biệt đôi khi nằm ở những cú ném bóng của thủ môn và nó được minh chứng trong trận đấu này. Những bàn thắng của họ từ những pha đá phạt hay phối hợp cũng mang sự khác biệt trong trận đấu. Rõ ràng, Việt Nam đã có sự tiến bộ song chúng tôi cần có thêm thời gian bởi các bạn biết rằng, tôi cũng chỉ mới đến đây chưa lâu. Phía trước Việt Nam có rất nhiều trận đấu khác và tôi tin cầu thủ sẽ tiến bộ từng ngày”, HLV Miguel Rodrigo phát biểu sau trận đấu.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast