HLV Myanmar gây sốc trước trận gặp ĐT Việt Nam

Rất bất ngờ, cánh phóng viên được ghi hình thoải mái trong buổi tập cuối cùng của ĐT Myanmar trước trận "đại chiến" với ĐT Việt Nam.

HLV Myanmar gây sốc trước trận gặp ĐT Việt Nam

Mọi thông tin của Myanmar trước trận gặp ĐT Việt Nam đều được giữ kín trong những ngày qua. Thế nên, các phóng viên Việt Nam không hy vọng nhiều về cơ hội theo dõi buổi tập cuối cùng của đoàn quân ông Antoine Hey trên sân Thuwunna (sân thi đấu chính thức) diễn ra vào tối 19/11.

Tuy nhiên, HLV Antoine Hey bất ngờ “xả cửa” khi để các phóng viên tác nghiệp hết sức thoải mái. Sau khi nhận được lệnh từ vị chiến lược gia người Đức, một nhân viên thuộc BTC tiến lại gần các phóng viên thông báo tin vui: “Buổi tập hôm nay mở.Các anh được tự do ghi hình thoải mái suốt quá trình tập luyện”.

Chính những người theo dõi sát sao hành trình của ĐT Myanmar cũng tỏ ra ngạc nhiên với quyết định của ông Antoine Hey. Bởi ngay cả phóng viên của Myanmar trong thời gian qua cũng chỉ được phép ghi hình trong 15 phút khởi động đầu tiên và sau đó, được yêu cầu ra khỏi khu vực tập luyện của đội.

HLV Myanmar gây sốc trước trận gặp ĐT Việt Nam

HLV Antoine Hey hướng dẫn các học trò tập luyện. Ảnh: Đức Cường

Trong khoảng hơn 1 giờ tập trên sân vào tối 19/11, Myanmar chủ yếu thực hiện các bài tập tổ chức tấn công với các miếng phối hợp nhỏ, chuyền bóng ở cự ly trung bình trên một nửa mặt sân. Không khí tập luyện của đội bóng này tỏ ra khá thoải mái. Các cầu thủ cho thấy sự tự tin cao.

Thể hình của các cầu thủ Myanmar không thực sự lý tưởng. Chỉ có một số ít cầu thủ có chiều cao tốt. Còn lại, đa phần đều ở mức trung bình, không vượt trội nếu như không muốn nói là có vẻ khiêm tốn hơn so với các cầu thủ của ĐT Việt Nam. Chưa hết, các cầu thủ Myanmar còn khá “mỏng cơm”.

Trận đấu giữa ĐT Myanmar và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 18h30 tối nay (giờ Việt Nam). Để rộng đường vào bán kết, đội chủ nhà quyết tâm giành trọn 3 điểm, trong khi một kết quả hòa cũng là thuận lợi cho ĐT Việt Nam trên con đường tiến vào vòng đấu loại trực tiếp.

Theo Bongda+

Chủ đề AFF Cup

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast