HLV Park Hang Seo bất ngờ loại 4 cầu thủ U22 Việt Nam

Chiến lược gia người Hàn Quốc bất ngờ loại 4 cầu thủ khỏi danh sách U22 Việt Nam là thủ môn Y Eli Niê, tiền vệ Lý Trung Hiếu, Tẩy Văn Toàn và Nguyễn Hữu Thắng.

Sau 2 trận đấu nội bộ ngày hôm qua với ĐT Việt Nam, ban huấn luyện U22 Việt Nam đã tiến hành công tác đánh giá lực lượng, từ đó có sự điều chỉnh phù hợp về chuyên môn trong giai đoạn còn lại của đợt hội quân lần này.

HLV Park Hang Seo bất ngờ loại 4 cầu thủ U22 Việt Nam

HLV Park Hang Seo và các cộng sự rà soát lực lượng U22 Việt Nam sau hơn 1 tuần tập luyện.

Theo đó, 4 cầu thủ sẽ phải nói lời chia tay với U22 Việt Nam gồm thủ môn Y Eli Niê, tiền vệ Lý Trung Hiếu, Tẩy Văn Toàn và Nguyễn Hữu Thắng. Mặc dù không tiếp tục đồng hành cùng U22 Việt Nam trong giai đoạn còn lại của đợt tập trung lần này, nhưng 4 cầu thủ nói trên vẫn có cơ hội góp mặt trong các đợt tập trung kế tiếp nếu thể hiện tốt sự tiến bộ về chuyên môn, đặc biệt là tinh thần thi đấu và khát khao cống hiến trong màu áo U22 Việt Nam.

Cũng trong ngày hôm nay, nhóm 4 cầu thủ CAND gồm hậu vệ Trần Văn Đạt, Nguyễn Duy Kiên, tiền vệ Lê Minh Bình và Hà Văn Phương đã có mặt tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam - nơi đóng quân của U22 Việt Nam.

Trước đó, 3 cầu thủ SLNA gồm hậu vệ Mai Sỹ Hoàng, tiền vệ Trần Mạnh Quỳnh và tiền đạo Nguyễn Văn Việt cũng đã gia nhập đội tuyển. 7 cầu thủ nói trên vừa hoàn thành thực hiện cách ly y tế theo quy định về việc phòng chống dịch COVID-19 do có liên quan đến trường hợp F1 trước thời điểm tập trung đội tuyển.

HLV Park Hang Seo bất ngờ loại 4 cầu thủ U22 Việt Nam
Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast