HLV Troussier gọi Quốc Việt, Văn Khang, Văn Trường lên U23 Việt Nam

HLV Troussier đã quyết định triệu tập nhiều cầu thủ U20 Việt Nam lên tập trung cùng đội U23 sau màn trình diễn ấn tượng ở giải U20 châu Á 2023.

HLV Troussier gọi Quốc Việt, Văn Khang, Văn Trường lên U23 Việt Nam

U20 Việt Nam đã thi đấu rất ấn tượng tại VCK U20 châu Á 2023 dù rơi vào bảng đấu rất khó. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đánh bại Australia và Qatar trong hai trận mở màn với lối chơi thuyết phục. Tuy nhiên, vấn đề thể lực đã khiến các cầu thủ trẻ để thua U20 Iran trong trận đấu cuối, và chấp nhận bị loại đầy cay đắng vì hiệu số đối đầu.

Màn trình diễn của các cầu thủ U20 Việt Nam cũng đã lọt vào mắt xanh của HLV Troussier. Nhà cầm quân người Pháp tiết lộ đã “chấm” nhiều cầu thủ U20 Việt Nam cho chiến dịch SEA Games sắp tới: “Trong danh sách đội U20 có khoảng 80% cầu thủ tôi từng làm việc trước đây. Tôi đã điền tên 14 đến 15 bạn U20 vào danh sách sơ bộ 50 cầu thủ dự SEA Games”.

Mới đây, CLB Hoàng Anh Gia Lai đã thông báo 2 cầu thủ trẻ là Quốc Việt và Đức Việt được HLV Troussier triệu tập lên đội tuyển U23 Việt Nam đợt 1 từ ngày 13/3 đến 29/3.

Quốc Việt là người ghi bàn vào lưới U20 Australia và Qatar, được mệnh danh là “Siêu nhân giải trẻ” với khả năng săn bàn ấn tượng. Trong khi đó, Đức Việt cũng đã thi đấu rất tốt ở tuyến giữa.

Bên cạnh Quốc Việt và Đức Việt, Văn Khang và Văn Trường cũng nằm trong danh sách được triệu tập. Nhiều cầu thủ U20 Việt Nam khác cũng đã được triệu tập lên đội U23 và sẽ được công bố sớm. Họ sẽ phải nỗ lực để cạnh tranh vị trí với các đàn anh nếu muốn thi đấu ở SEA Games 32 tại Campuchia.

Theo Tienphong.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast