Juventus thua trận thứ 3 ở Champions League

Đêm 11/10 (giờ Hà Nội), Juventus phơi áo trước Maccabi Haifa với tỷ số 0-2 trên sân khách ở lượt trận 4 bảng H Champions League.

Cũng như lượt đi, Maccabi Haifa không ngần ngại đẩy cao đội hình, chơi đôi công với Juventus. Lối chơi khoáng đạt cùng khả năng tận dụng cơ hội tốt giúp đại diện Israel ghi 2 bàn chỉ trong hiệp một, đều do công của cầu thủ chạy cánh Omer Atzili.

Ngay phút thứ 7, hàng thủ Juventus mắc lỗi kèm người. Từ quả tạt bên cánh trái, Atzili thoải mái bật cao đánh đầu hiểm hóc vào góc xa, hạ Wojciech Szczesny.

Phút 42, chân sút sinh năm 1993 thoát xuống sau pha để mất bóng của Juan Cuadrado trước khi “nã đại bác” từ sát vạch 16,5m, tung nóc lưới đội khách.

Juventus thua trận thứ 3 ở Champions League

Omer Atzili - “hung thần” của Juventus ở trận đấu trên sân Sammy Ofer

“Lão phu nhân” chơi lúng túng và phải chờ đến những phút cuối của hiệp một mới có cơ hội. Nhưng Arkadiusz Milik hay Dusan Vlahovic vẫn không thể ghi bàn ngay cả khi khung thành đội chủ nhà đã rộng mở. Juventus chấp nhận bị dẫn 2 bàn khi bước vào giờ nghỉ. CLB thành Turin tạo thống kê buồn khi có lần đầu tiên để thủng lưới trong 6 trận liên tiếp tại cúp châu Âu sau 9 năm.

Sang hiệp hai, HLV Max Allegri đã thực hiện nhiều thay đổi về nhân sự nhưng Juventus vẫn chỉ biết tìm kiếm cơ hội từ các quả tạt. “Bianconeri” cầm bóng 61% và tung đến 8 pha dứt điểm, 5 trong số đó đi trúng đích, nhưng đều không thắng được tài năng của thủ thành Josh Cohen.

Thủ môn sinh năm 1992 bay nhảy trong khung gỗ để giúp chủ nhà giành thắng lợi đầu tiên ở vòng bảng Champions League mùa này, đồng thời cũng là chiến thắng đầu tiên trong lịch sử đối đầu với Juventus. Theo Goal, đây còn là lần đầu tiên sau 20 năm, CLB Israel giành 3 điểm ở đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Trong khi đó, Vlahovic cùng đồng đội thua trận thứ 3 sau 4 vòng tại Champions League mùa này và đối mặt nguy cơ cao phải xuống chơi Europa League.

Sau trận thua, Chủ tịch Juventus, ông Andrea Agnelli, lên tiếng bảo vệ Allegri: “Allegri vẫn sẽ là HLV của Juventus. Tôi thấy xấu hổ và tức giận. Vào lúc này, người chịu trách nhiệm cho thất bại phải là cả đội chứ không chỉ cá nhân Allegri”.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast