Kết quả Brest 2-4 PSG: Đại tiệc bàn thắng

Trận cầu sớm nhất vòng 2 giải VĐQG Pháp giữa Brest vs PSG đã kết thúc với chiến thắng tưng bừng 4-2 nghiêng về phía đội khách. Trong ngày hai siêu sao Lionel Messi và Neymar vắng mặt, tiền đạo Kylian Mbappe lại tỏa sáng với 1 bàn thắng.

Bàn thắng:

Brest: Honorat (42“), Mounie (85”)

PSG: Herrera (23“), Mbappe (36”), Gueye (73“), Di Maria (90”)

Trước khi trận đấu sớm nhất vòng 2 Ligue 1 giữa Brest vs PSG diễn ra, HLV Mauricio Pochettino khẳng định tân binh Messi cũng như ngôi sao Neymar sẽ không có tên trong danh sách thi đấu của đội khách. Chính điều này khiến sức hút của màn thư hùng không còn nhiều như kỳ vọng ban đầu.

Tuy nhiên, với những người trót không quan tâm đến trận đấu có lẽ đã phải tiếc nuối, khi bỏ lỡ một bữa tiệc bàn thắng với màn rượt đuổi tỷ số đầy kịch tính và hấp dẫn trên sân trên sân Stade Francis-Le Blé. PSG là những người mở đầu cho một cơn mưa bàn thắng sau khi tiền vệ Ander Herrera trong lần hiếm hoi đá chính đã tỏa sáng bằng cú vô-lê đẳng cấp ở phút 23 từ ngoài vòng cấm.

Kết quả Brest 2-4 PSG: Đại tiệc bàn thắng

Đến phút 36, hai tân binh Achraf Hakimi và Georginio Wijnaldum phối hợp với nhau trước khi tiền vệ người Hà Lan tung ra cú dứt điểm đưa bóng đập người một cầu thủ Brest bật ra. Kylian Mbappe đã lao vào như một cơn gió và đánh đầu ghi bàn nhân đôi cách biệt cho PSG.

Trước khi hiệp thi đấu đầu tiên khép lại, từ tình huống Mbappe để mất bóng ở giữa sân, chủ nhà Brest đã tình huống phản công sắc bén để có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 1-2 sau cú dứt điểm đầy quyết đoán của Franck Honorat từ pha giật gót điệu nghệ của Romain Faivre.

Bước sang hiệp 2, thế trận không có nhiều thay đổi, khi PSG vẫn là đội nắm giữ thế trận trên sân và Brest chơi phòng ngự chắc chắn để chờ đợi những đợt phản công nhanh. Chính điều này khiến các cầu thủ khách dù cầm nhiều bóng nhưng gặp bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành thủ môn Marco Bizot.

Không thể xâm nhập vòng cấm, Mbappe thay đổi chiến thuật, khi tích cực dứt điểm từ xa và nhanh chóng mang về kết quả. Phút 73, tiền vệ Idrissa Gueye thực hiện cú nã đại bác từ khoảng cách gần 40 khiến thủ thành Bizot bất lực trong việc cản phá. Tỷ số được nâng lên 3-1 dành cho các cầu thủ khách.

Kết quả Brest 2-4 PSG: Đại tiệc bàn thắng

Thế nhưng, kịch bản ở hiệp 1 lại diễn ra, khi phút 85 chủ nhà Brest có bàn rút ngăn tỷ số 2-3. Faivre một lần nữa sắm vai kiến tạo, khi có đường chuyền thông minh để Steve Mounie khống chế gọn gàng và dứt điểm hiểm hóc đánh bại thủ thành Keylor Navas. Tuy nhiên, hy vọng ngược dòng của Brest sớm tan thành mây khói, khi cầu thủ vào sân thay người, Agel di Maria có bàn ấn định tỷ số ở phút thi đấu cuối cùng.

Với 3 trận toàn thắng, PSG đã leo lên ngôi đầu Ligue 1 và tự tin hướng đến việc đòi lại chức vô địch mới bị Lille cướp mùa giải trước.

Đội hình thi đấu:

Brest (4-2-3-1): Bizot; Pierre-Gabriel, Chardonnet, Brassier, Uronen; Belkebla, M"Bock; Honorat, Faivre, Cardona; Mounie

PSG (4-3-1-2): Navas; Hakimi, Kehrer, Kimpembe, Diallo; Gueye, Verratti, Herrera; Wijnaldum; Icardi, Mbappe.

Kết quả Brest 2-4 PSG: Đại tiệc bàn thắng
Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast