Kết quả Sheffield United 0-1 Man City: Thắng lợi toát mồ hôi

Ở vòng 7 Premier League 2020/21, Man City đã nhọc nhằn đánh bại Sheffield United 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của hậu vệ Kyle Walker từ cú sút xa tuyệt đẹp.

Bàn thắng Man City: Walker (28")

Bước vào chuyến làm khách trước Sheffield Utd, Man City ra sân với sơ đồ 4-3-3 quen thuộc. Tuy nhiên, do thiếu vắng những chân sút quan trọng là Sergio Aguero và Gabriel Jesus vì chấn thương, nên HLV Pep Guardiola buộc phải đưa ra sự thay đổi.

Theo đó, tân binh Ferran Torres được bố trí đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ cho anh ở hai bên cánh lần lượt là Raheem Sterling cùng Riyad Mahrez.

Sau tiếng còi khai cuộc, không phải Man City mà Sheffield Utd mới là đội chơi hay hơn. Đội chủ nhà nhập cuộc tự tin và khiến The Citizens gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai bóng. Phải qua 10 phút đầu, Man City mới thực sự nắm giữ được thế trận. Tuy nhiên, thế bế tắc chỉ được phá vỡ ở phút 28 sau khoảnh khắc lóe sáng của một ngôi sao.

Nhận đường chuyền của Kevin De Bruyne, hậu vệ Kyle Walker lấy đà rồi sút chìm hiểm hóc vào góc trái cầu môn chủ nhà mở tỷ số cho Man City. Một bàn thắng đáng nhớ của Walker trong ngày anh có trận thứ 100 ra sân cho Man xanh tại Premier League. 1-0 cũng là tỷ số của 45 phút đầu tiên.

Kết quả Sheffield United 0-1 Man City: Thắng lợi toát mồ hôi

Sang hiệp 2, Man City tiếp tục làm chủ cuộc chơi. Thế nhưng, sân khấu được nhường lại cho thủ thành Aaron Ramsdale khi “người gác đền” phía Sheffield Utd liên tục có những pha cứu thua xuất sắc cho đội nhà sau các pha dứt điểm của Torres hay Mahrez.

Ở quãng thời gian còn lại, Man City còn tạo thêm được một vài cơ hội đáng chú ý nữa nhưng không tận dụng thành công. Chung cuộc, Man City giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Sheffield Utd.

Thắng lợi quan trọng này giúp Man City leo lên vị trí thứ 7 tại Premier League 2020/21 với 11 điểm, còn Sheffield Utd tiếp tục đứng thứ 19 với vỏn vẹn 1 điểm.

Kết quả Sheffield United 0-1 Man City: Thắng lợi toát mồ hôi
Kết quả Sheffield United 0-1 Man City: Thắng lợi toát mồ hôi
Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast