Klopp: ‘Chelsea chẳng là gì khi không có Matic và Costa’

(Thethaovanhoa.vn) – Trước thềm cuộc tiếp đón Chelsea cuối tuần này, HLV Jurgen Klopp đã khẳng định rằng Chelsea không còn mạnh mẽ khi thiếu đi Nemanja Matic và Diego Costa, những cái tên đã góp phần làm nên chức vô địch của The Blues ở mùa giải trước.

klopp  chang la gi khi khong co matic va costa

Cuối tuần này, Chelea sẽ làm khách trên sân Anfield trong khuôn khổ vòng 13 giải Ngoại hạng Anh. Dường như HLV Jurgen Klopp không quá lo lắng về đối thủ lần này, bởi xuyên suốt buổi họp báo, ông chỉ cập nhật tới những thông tin liên quan tới Lữ đoàn đỏ, mà chẳng hề nhắc tới đội bóng mà họ sắp phải đối mặt: Nhà đương kim vô địch.

Duy chỉ một lần, khi được hỏi, chiến lược gia người Đức mới trả lời ngắn gọn: “Chelsea ấy à, họ đã mất đi các cầu thủ quyết định rồi. Đó là Matic và Costa. Năm ngoái, họ hiệu quả nhờ bộ đôi này. Còn năm nay, họ khó có thể leo lên được đỉnh vinh quang khi mất 2 cầu thủ đó”.

klopp  chang la gi khi khong co matic va costa

Theo Klopp, Chelsea không còn đáng sợ khi thiếu vắng Matic và Costa

HLV Klopp nhiều lần nhắc tới Emre Can. Mùa Hè tới, tiền vệ người Đức sẽ hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Anfield, nhưng cũng giống như nhiều ngôi sao khác, Can vẫn chưa đặt bút vào bản hợp đồng gia hạn. Klopp đặc biệt yêu thích cậu học trò đồng hương này, và quyết tâm tìm mọi cách để giữ anh lại với CLB. Ông nói: “Chúng tôi vẫn có thể ký hợp đồng mới vào tháng 5. Chúng tôi muốn giữ cậu ấy ở lại. Sẽ tìm mọi biện pháp có thể”.

klopp  chang la gi khi khong co matic va costa

Eden Hazard chỉ sở hữu chiều cao 1m73, khá thấp bé so với giải Premier League, nhưng bù lại anh có đôi chân “ma thuật” đủ để khiến những đối thủ to lớn phải cảm thấy hoảng loạn mỗi khi chạm trán.

Bên kia chiến tuyến, HLV Antonio Conte lại dành những lời khen đối với người đồng nghiệp, người mà ông cảm thấy có rất nhiều điểm tương đồng với mình: “Chúng tôi thích sống trong trận đấu bằng tất cả đam mê, nhiệt huyết ở ngoài đường biên và cố gắng giúp các cầu thủ của mình. Klopp là một trong những HLV giỏi nhất thế giới”.

klopp  chang la gi khi khong co matic va costa

Conte lại đánh gia cao người đồng nghiệp

Mohamed Salah được các chuyên gia nhận định sẽ là mối nguy hiểm đáng gờm nhất bên phía hàng công của Liverpool. Tuy nhiên, HLV Conte lại khẳng định, ông sẽ không tập trung quá nhiều vào chân sút người Ai Cập.

“Tôi biết đó là một cầu thủ giỏi, Salah đã chơi tại Italia trong nhiều năm”, Conte cho hay. “Cậu ấy có tài năng, luôn rất nguy hiểm. Salah là một cầu thủ kỹ thuật, nhưng đồng thời rất nhanh, rất mạnh, rất hay khi 1 đấu 1 và dứt điểm cũng tốt. Tôi sẽ chú ý đến anh ấy nhưng cũng làm như vậy với Sadio Mane, Philippe Coutinho, Roberto Firmino, Daniel Sturridge. Liverpool là một tập thể mạnh”.

Theo TTVH

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast