Liverpool thua trận thứ 3 liên tiếp

Trận đấu Leicester vs Liverpool đã có kết quả 3-1 nghiêng về phía đội chủ nhà. Dù là đội vươn lên dẫn trước nhưng Liverpool đã bị ngược dòng và có trận thua thứ 3 liên tiếp.

Bàn thắng Leicester: Maddison (78“), Vardy (81”), Barnes (85“) Liverpool: Salah (67”)

Sau 2 trận đấu toàn thua, Liverpool quyết tâm cắt mạch thi đấu thất vọng khi hành quân tới sân của Leicester. Bầy cáo hiện đang đứng thứ 3 trên BXH, ngay trên Liverpool với 3 điểm nhiều hơn.

Liverpool thua trận thứ 3 liên tiếp

Sau trận thua trận thứ 3 liên tiếp, cơ hội bảo vệ chức vô địch của Liverpool chỉ còn trên lý thuyết. Ảnh: Reuters.

Bước vào trận đấu, Liverpool nhanh chóng giành quyền kiểm soát thế trận và dồn ép đối thủ về phần sân nhà. Trong khi đó, Leicester chủ động thi đấu phòng ngự tập trung và tung ra những đường phản công đầy nguy hiểm.

Mũi nhọn đáng sợ nhất của đội chủ nhà vẫn là tiền đạo Jamie Vardy. Dù đã 34 tuổi nhưng ngôi sao người Anh vẫn cực kỳ tốc độ với khả năng dứt điểm nhạy bén.

Trong hiệp thi đấu đầu tiên, riêng Vardy đã có tới 4 cơ hội ngon ăn trong đó đáng kể nhất là cú dứt điểm cực mạnh đi trúng xà ngang sau pha chạm bóng tinh tế của Maddison ở phút 42.

Bên phía Liverpool, cơ hội đáng chú ý nhất của họ chính là tình huống Firmino dứt điểm cận thành nhưng thủ thành Kasper Schmeichel đã xuất sắc cứu thua bằng phản xạ xuất thần.

Hiệp 1 kết thúc với những tình huống đôi công hấp dẫn nhưng chưa bên nào ghi được bàn thắng. Bước sang đầu hiệp 2, cả hai đội đã chủ động giảm nhịp độ trận đấu nên không có nhiều tình huống nguy hiểm ngoại trừ cú đá phạt trúng xà ngang của Alexander-Arnold ở phút 57.

Liverpool thua trận thứ 3 liên tiếp

Tuy nhiên đúng 10 phút sau, bàn thắng đã đến. Sau một tình huống băng xuống của Alexander-Arnold bên cánh phải, bóng đến chân của Roberto Firmino. Tiền đạo người Brazil giật gót tinh tế để Mohamed Salah cứa lòng bằng chân trái cực nhanh mở tỷ số trận đấu.

Tuy nhiên, bất ngờ đã liên tiếp xảy ra ở những phút sau đó. Đầu tiên là phút 78. Từ cú đá phạt của James Maddison, bóng bay thẳng vào lưới của Alisson trong sự ngỡ ngàng của tất cả. Trọng tài biên đã căng cờ báo Amartey việt vị nhưng sau khi tham khảo VAR, trọng tài chính Anthony Taylor quyết định công nhận bàn thắng.

2 phút sau, từ đường chuyền dài của Leicester, trung vệ Ozan Kabak và thủ môn Alisson va chạm với nhau một cách ngớ ngẩn và giúp Jamie Vardy dễ dàng đưa bóng vào lưới trống.

Liverpool thua trận thứ 3 liên tiếp

Và tới phút 85, Leicester có pha phản công tốc độ, Kabak quá chậm trong pha đeo bám Barnes và để cầu thủ này thoải mái đánh bại Alisson ấn định tỷ số 3-1.

Kết quả trận đấu Leicester vs Liverpool là 3-1 nghiêng về phía đội chủ nhà. Đây đã là trận thua thứ 3 liên tiếp của Liverpool tại Premier League và khiến họ chìm sâu vào khủng hoảng.

Liverpool thua trận thứ 3 liên tiếp
Theo Bongda+

Chủ đề Ngoại hạng anh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast