Lương Xuân Trường: Chia tay K-League, tôi cố gắng thành cầu thủ giỏi hơn

(Baohatinh.vn) - Yonhap ngày 27/2 đăng tải thông tin dẫn nguồn từ cơ quan chủ quản Lương Xuân Trường cho biết cầu thủ này sẽ trở về Việt Nam thi đấu cho CLB HAGL vào mùa giải tới.

luong xuan truong chia tay k league toi co gang thanh cau thu gioi hon

Xuân Trường trong màu áo Gangwon FC. (Ảnh: GANGWON FC)

Xuân Trường có thể nói đã ghi tên mình vào lịch sử bóng đá Việt Nam khi là người đầu tiên chơi bóng tại giải vô địch quốc gia Hàn Quốc K-League.

Trường từng thi đấu V-League năm 2015, sau đó sang Hàn Quốc, khoác áo Incheon United năm 2016 và Gangwon FC năm 2017 dưới dạng hợp đồng cho mượn.

Gần hai năm thi đấu tại K-League, tiền vệ người Tuyên Quang ít được ra sân. Anh chủ yếu ngồi dự bị hoặc thi đấu ở các giải đấu cấp thấp. Nếu trở về quê hương, Xuân Trường sẽ kết thúc sự nghiệp tại giải vô địch quốc gia Hàn Quốc mà chưa có một pha ghi bàn hay kiến tạo nào.

Được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất ở Việt Nam, Xuân Trường góp công lớn giúp đội bóng áo đỏ giành ngôi Á quân giải vô địch U23 châu Á 2018 sau trận chung kết với U23 Uzbekistan tại Thường Châu, Trung Quốc hồi tháng trước.

Yonhap cho hay, HLV người Hàn Quốc của HAGL, ông Jung Hae-sung muốn Xuân Trường quay trở lại. Trả lời phỏng vấn Hãng thông tấn Hàn Quốc về thông tin trên, Thủ quân của U23 Việt Nam bày tỏ: “K-League là giải đấu hàng đầu châu Á, nơi mà nhiều cầu thủ trẻ ao ước. Với niềm tự hào là người Việt Nam đầu tiên chơi ở K-League, tôi sẽ cố gắng để trở thành một cầu thủ giỏi hơn”.

(Theo Yonhap)

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast