Man United chiêu mộ thành công "Di Maria mới" từ Benfica

Man Utd mới đây đã chiêu mộ thành công tài năng trẻ Umaro Embalo, cầu thủ được mệnh danh là “Angel di Maria mới” của Benfica.

man united chieu mo thanh cong di maria moi tu benfica

Trong mùa Hè qua, cả Man United và Real Madrid đều thuyết phục Benfica bán tài năng trẻ này. Trong khi Quỷ đỏ ra giá 4 triệu bảng cho "thần đồng" 16 tuổi gốc Guinea thì đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng trả 9 triệu bảng nhưng tất cả đều bị từ chối.

Tuy nhiên, cuối cùng đến ngày hôm qua, đội chủ sân Old Trafford đã sở hữu thành công cầu thủ trẻ này. Truyền thông Anh và Bồ Đào Nha đều khẳng định thương vụ đã hoàn tất sau khi M.U và Benfica thống nhất mức giá chuyển nhượng của Umaro Embalo (không được tiết lộ).

Thêm một lần nữa, "siêu cò" Jorge Mendes giúp Man United đánh bại các đối thủ trong cuộc đua "giành người", và Umaro Embalo đã được thỏa ước mơ gia nhập Quỷ đỏ thành Manchester.

man united chieu mo thanh cong di maria moi tu benfica

Mặc dù mới 16 tuổi nhưng Umaro Embalo đã được xem là “hiện tượng” ở Bồ Đào Nha. Cầu thủ này sở hữu tốc độ tuyệt vời và được báo giới đất nước này ví như “Di Maria mới” của làng túc cầu.

Dù là cầu thủ chạy cánh nhưng cầu thủ người Guinea có khả năng ghi bàn tốt. Mùa giải trước, cầu thủ này đã ghi 15 bàn sau 18 trận cho đội U17 Benfica. Sang mùa này, "thần đồng" này đã đóng góp 5 bàn sau 12 trận cho đội U19 Benfica trong đó có pha lập công trong trận hòa 2-2 với U19 Man United vào tháng trước.

Umaro Embalo, hiện đang chơi cho đội U17 Bồ Đào Nha, được Benfica phát hiện và đưa về CLB vào năm 2014 sau khi tổ chức trại huấn luyện cho trẻ em tại Guinea.

Theo TTVN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast