Mbappe chọn đến Premier League, thích MU nhưng ưu tiên… Klopp

Kylian Mbappe được loan báo quyết định muốn chuyển đến Ngoại hạng Anh vào hè này, thích MU nhưng ưu tiên làm việc với Klopp ở Liverpool.

Chân sút tuyển Pháp có hợp đồng với PSG đến hè 2022 và nhà vô địch Ligue 1 đang thấp thỏm chờ câu trả lời của Mbappe về đề nghị gia hạn trước sự theo dõi sát của hàng loạt ông lớn châu Âu.

Mbappe chọn đến Premier League, thích MU nhưng ưu tiên… Klopp

Mbappe được cho thích được làm việc với Jurgen Klopp

Ở một diễn biến mới nhất, theo khẳng định của Duncan Castles của Transfer Window Podcast, Mbappe muốn rời PSG vào cuối mùa và điểm đến mong muốn số 1 là Premier League và xem Liverpool là bến đỗ lý tưởng, dù rằng có thích MU .

Castles cho biết: “ Kylian Mbappe rất muốn chuyển đến một trong 2 giải đấu là Ngoại hạng Anh hoặc La Liga trong giai đoạn tiếp theo của sự nghiệp.

Tại Premier League, nơi tôi được biết Mbappe ‘kết’ Liverpool. Cậu ấy thích MU như một CLB, nhưng yêu thích của Mbappe là làm việc với Jurgen Klopp tại Liverpool.

Còn trường hợp nếu đến La Liga, nơi Barca là một lựa chọn, nhưng những khó khăn tài chính là vấn đề lớn và Real Madrid theo đuổi cậu ấy từ trước khi chuyển đến PSG ”.

Nếu những thông tin trên là có cơ sở thì Liverpool giành lợi thế lớn trong cuộc đua sở hữu Kylian Mbappe. Tuy nhiên, trong bối cảnh hiện nay, một thỏa thuận xảy ra giữa Liverpool và Mbappe là không dễ dàng.

Nếu buộc phải bán Mbappe, PSG chắc chắn muốn thu lại những gì đã chi ra để có anh: 166 triệu bảng.

Mới đây, HLV Klopp cũng khẳng định, Liverpool khó có mua sắm lớn vào mùa hè và đội khóng cần cuộc ‘đại tu’ bất kể gặp vô vàn khó khăn ở chiến dịch hiện tại.

Theo VNN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast