Messi không dự ICC cùng Barca

Barcelona vừa cho công bố danh sách các cầu thủ tham dự giải giao hữu quốc tế (ICC) Hè 2018. Đáng chú ý, trong danh sách này không có tiền đạo ngôi sao Lionel Messi.

Messi không dự ICC cùng Barca

Messi mới cùng ĐT Argentina tham dự World Cup 2018 trên đất Nga. Dù đội bóng xứ Tango phải rời cuộc chơi ngay từ vòng 1/8 vào ngày 30/6 (thua ĐT Pháp sau đó lên ngôi vô địch với tỷ số 3-4), Messi vẫn được HLV Ernesto Valverde cho thêm thời gian để nghỉ ngơi.

Theo kế hoạch, trong hôm nay gã khổng lồ xứ Catalan sẽ sang Mỹ tham dự tour du đấu khởi động cho mùa giải mới. Trong vòng 10 ngày tới, Barca sẽ chạm trán Tottenham, Roma và AC Milan ở ICC. Không chỉ thiếu vắng Messi, đội hình Barca tới Mỹ lần này cũng không có hàng loạt tuyển thủ quốc gia mới dự World Cup 2018 như Gerard Pique, Jordi Alba, Sergio Busquets (Tây Ban Nha), Samuel Umtiti, Ousmane Dembele (Pháp), Luis Suarez (Uruguay), Ivan Rakitic (Croatia) và Philippe Coutinho (Brazil).

Như vậy, Barca sẽ đá 3 trận ở Mỹ với đội hình gồm những cầu thủ còn khá non kinh nghiệm được bổ sung 2 tân binh Clement Lenglet và Arthur. Được biết, tuy cũng có tên trong danh sách của HLV Valverde, thủ môn Marc-Andre ter Stegen sẽ không tham dự trận đấu giữa Barca và Tottenham vào thứ Bảy này. Anh chỉ hội quân cùng cả đội ở Dallas và sẵn sàng góp mặt ở trận đấu với Roma vào ngày 31/7 tới.

Theo bongdaplus.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast