Messi nguy cơ lỡ đại chiến với Sevilla

Chấn thương vẫn chưa thực sự bình phục khiến siêu sao Lionel Messi (Barca) khả năng lỡ hẹn với chuyến hành quân tới sân của Sevilla ở trận đấu thuộc vòng 30 La Liga.

messi nguy co lo dai chien voi sevilla

Messi đã gặp phải chấn thương căng cơ đùi khi trở về tập trung cùng ĐT Argentina. Siêu sao 30 tuổi đã không tham dự ở cả hai trận giao hữu thắng ĐT Italia (2-0) và thảm hại trước ĐT Tây Ban Nha (1-6).

Trở lại đội chủ quản Barca, hôm thứ Năm vừa qua Messi vẫn tham dự buổi tập cùng các đồng đội, nhưng không hoàn thành trọn vẹn thời gian. Điều này xuất hiện những thông tin về việc La Pulga sẽ lỡ hẹn cùng các đồng đội trong chuyến làm khách của Barca tới sân của của Sevilla ở vòng 30 La Liga cuối tuần này.

messi nguy co lo dai chien voi sevilla

Messi không tham dự cả hai trận giao hữu mới đây của ĐT Argentina

Trong bối cảnh còn trận đấu quan trọng với AS Roma tại Champions League giữa tuần tới, rất có thể HLV Ernesto Valverde phải cân nhắc sử dụng Messi hay không. Chia sẻ mới đây, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: "Messi có một chút khó chịu và chúng tôi sẽ phải tính toán. Chúng tôi sẽ chờ kết quả cụ thể trước khi quyết định. Chúng tôi đang chăm sóc Messi theo cách mà ĐT Argentina đã làm".

"Đây là ba điểm quan trọng (nếu thắng Sevilla), nhưng trận đấu vào giữa tuần tới (tại Champions League) cũng nằm trong lịch thi đấu của chúng tôi. Nhưng chúng tôi sẽ có mặt tại đây để giành chiến thắng, đó là một trận cầu hấp dẫn và chiến thắng sẽ giúp chúng tôi có thêm nhiều cơ hội vô địch", chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ thêm.

Không chỉ chấn thương của Messi, Barca cũng dính "virus FIFA" ở loạt trận giao hữu vừa qua, khi theo thống kê Barca có thể mất tới 9 trụ cột ở trận đấu với Sevilla. Thủ môn Ter Stegen dính chấn thương đầu gối, trung vệ số một Gerard Pique cũng gặp vấn đề tương tự người đồng đội.

Ngoài ra còn có Jordi Alba, Sergio Busquets cũng đang gặp chấn thương. Ivan Rakitic, Luis Suarez phải di chuyển quãng đường quá dài và khó lòng đảm bảo thể lực tốt nhất.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast