“Messi Thái” sánh ngang Iniesta ở J-League 2019

Tiền vệ Chanathip Songkrasin thi đấu rất tốt ở J-League 2019 khi có số đường dọn cỗ ngang với đàn anh Iniesta.

Chanathip Songkrasin thi đấu rất hay trong màu áo Hokkaido Consadole Sapporo (Nhật Bản). Tiền vệ người Thái Lan ra sân tổng cộng 17 trận trên mọi đấu trường với thời lượng 1.451 phút.

Chanathip Songkrasin là một trong những cầu thủ đóng góp lớn vào lối chơi của Hokkaido Consadole Sapporo ở J-League 2019. Hiện tại, “Messi Thái” đã ghi được 2 bàn thắng, 4 đường kiến tạo ở sân chơi cao nhất Nhật Bản.

“Messi Thái” sánh ngang Iniesta ở J-League 2019

Chanathip Songkrasin đang tỏa sáng rực rỡ trên đất Nhật Bản (Ảnh: Getty).

Thành tích ghi bàn của Chanathip Songkrasin sánh ngang với Fernando Torres của câu lạc bộ Sagan Tosu. Tính ra, tiền vệ người Thái Lan có số đường dọn cỗ bằng Iniesta, người đang khoác áo Vissel Kobe với 4 đường chuyền thành bàn.

Màn trình diễn xuất sắc của Chanathip Songkrasin trong màu áo Hokkaido Consadole Sapporo giúp cầu thủ này tăng giá phi mã. Theo định giá của Transfermarkt, “Messi Thái” có giá 2,2 triệu euro, đắt giá nhất của CLB này.

Hiện tại, Hokkaido Consadole Sapporo đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng J-League 2019 khi có 31 điểm/20 trận, kém vị trí có suất dự AFC Champions League 7 điểm, nhưng ở phát biểu mới nhất, “Messi Thái” cho biết, anh tự tin giúp đội nhà góp mặt ở sân chơi danh giá nhất châu Á mùa giải năm sau.

“Tôi vẫn tin tưởng vào sức mạnh của đội nhà. Cuộc chiến ở mùa giải năm nay vẫn chưa kết thúc. Tôi sẽ cố gắng giúp đội nhà đạt được mục tiêu đã đề ra trước mùa giải” - Chanathip Songkrasin khẳng định./.

Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast