Messi viết tâm thư gửi CĐV Argentina sau chức vô địch World Cup 2022

Tiền đạo Lionel Messi tỏ ra vô cùng hứng khởi sau khi góp công lớn giúp ĐT Argentina đoạt chức vô địch World Cup 2022. Ngay sau đó, anh đã gửi thông điệp cảm động đến người hâm mộ Argentina.

Messi viết tâm thư gửi CĐV Argentina sau chức vô địch World Cup 2022

Lionel Messi gửi tâm thư trên trang Instagram cá nhân như sau:

"Đã bao nhiêu lần tôi mơ về chức vô địch World Cup, đã bao lần thất bại nhưng tôi vẫn không gục ngã. Chiến thắng hôm nay thật khó tin. Cảm ơn gia đình, người hâm mộ và những ai tin tưởng tuyển Argentina.

Một lần nữa, người Argentina lại chứng minh rằng chỉ cần sát cánh và đoàn kết cùng nhau, chúng tôi có thể chinh phục mọi đỉnh cao. Thành công hôm nay là của cả tập thể, nó vượt lên trên mọi cá nhân.

Sức mạnh được tạo ra bởi toàn thể người dân Argentina, những người có chung một giấc mơ. Chúng ta đã làm được. Tiến lên, Argentina. Tôi không thể chờ lâu hơn để trở về quê hương".

Ở trận chung kết World Cup 2022 giữa Argentina và Pháp, Messi đã mở tỷ số trên chấm 11m và sau đó nâng tỷ số lên 3-2 trong hiệp phụ thứ hai. Tuy sau đó Kylian Mbappe hoàn tất cú hat-trick giúp Pháp gỡ hòa 3-3, nhưng Argentina vẫn giành chiến thắng ở loạt đá luân lưu để lên ngôi vô địch.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, Messi khi được hỏi liệu có tiếp tục cống hiến cho ĐT Argentina nữa hay không đã trả lời: "Không. Tôi sẽ chưa giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế. Tôi muốn tiếp tục chơi bóng với tư cách là nhà vô địch thế giới.

Đó là điều tuyệt vời nhất mà tôi có thể làm. Chiếc cúp vàng thế giới mới đẹp làm sao. Tôi có cảm giác đây là món quà mà mình được Chúa ban tặng. Để chinh phục ngôi vương tại World Cup 2022, Argentina đã gặp rất nhiều khó khăn nhưng cuối cùng chúng tôi vẫn đạt được mục đích.

Tôi đương nhiên muốn kết thúc sự nghiệp theo cách này. Thực sự là tôi không thể đòi hỏi gì hơn nữa. Cảm ơn Chúa đã ban cho tôi mọi thứ", chủ nhân 7 Quả Bóng Vàng nhấn mạnh.

Messi viết tâm thư gửi CĐV Argentina sau chức vô địch World Cup 2022
Theo bongdaplus

Chủ đề World Cup 2022

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast