MU bị Ajax làm khó, Chelsea lấy bộ đôi Man City

MU bị Ajax làm khó, Chelsea đàm phán ký bộ đôi Man City, Barca được ăn cả ngã về không với Dembele là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 29/6.

Ajax nhắn MU: 115 triệu bảng cho Antony và Lisandro Martinez

MU bị Ajax làm khó, Chelsea lấy bộ đôi Man City

Ajax đòi 115 triệu bảng cho bộ đôi Antony và Martinez

Erik ten Hag muốn đưa 2 học trò cũ đến MU nhưng theo The Sun, Ajax kiên quyết giữ vững mức giá họ muốn từ Lisandro Martinez và Antony.

Chưa kể, Arsenal cũng có mặt trong cuộc đua ký Martinez, dù rằng lời đề nghị đầu tiên của họ cũng đã bị đội bóng Hà Lan từ chối.

Theo nguồn trên, Ajax muốn nhận 45 triệu bảng từ Lisandro Martinez, người có khả năng chơi ở vị trí trung vệ lẫn tiền vệ phòng ngự.

Với Antony, Ajax muốn 70 triệu bảng cầu thủ đã ghi 8 bàn và 4 pha kiến tạo trong 23 lần ra sân trong chiến dịch vừa qua.

Có thông tin, Antony đang thúc đẩy để gia nhập MU nhưng vấn đề còn ở Quỷ đỏ có chấp nhận chi tiền theo yêu cầu của Ajax.

Cả Antony và Martinez đều còn 3 năm trong hợp đồng nên Ajax không có gì phải vội cả.

Chelsea nhắm bộ đôi Man City

MU bị Ajax làm khó, Chelsea lấy bộ đôi Man City

HLV Thomas Tuchel muốn có cả Sterling và Ake từ Man City

Raheem Sterling và Natha Ake đều là đang mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea, nguồn Telegraph cho biết.

Phía The Blues được cho đã mở cuộc đàm phán với Man City về việc ký hợp đồng với hai cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng đang diễn ra.

Thomas Tuchel xem Sterling là mục tiêu tấn công hàng đầu. Ông cũng là fan hâm mộ từ lâu của hậu vệ Ake, người trước đó đã có 7 năm ở Stamford Bridge.

Tin tích cực cho nhà cầm quân người Đức là Sterling và Ake đều đang hướng đến gia nhập Chelsea.

Barca được ăn cả ngã về không với Dembele

MU bị Ajax làm khó, Chelsea lấy bộ đôi Man City

Xavi đang rất thấp thỏm khi Barca sẽ không cải thiện lời đề nghị cho Dembele nên quyết định cuối cùng nằm ở cầu thủ này trong ít giờ còn lại

Marca cho biết, Barca quyết định không cải thiện lời đề nghị cho Ousmane Dembele.

Xavi muốn giữ Dembele lại ở Nou Camp nhưng quyết định không nằm ở vị thuyền trưởng này. Barca chơi canh bạc được ăn cả ngã về không với Dembele, bất chấp có nhiều CLB đối thủ sẵn sàng đề nghị hấp dẫn hơn cho cầu thủ này.

Dembele sẽ đưa ra lựa chọn tương lai của mình trong ít giờ còn lại của hợp đồng (hết hạn vào ngày mai, 30/6). Hồi đầu tháng anh bóng gió muốn ở lại Nou Camp, nhưng để điều đó xảy ra, Dembele phải chấp nhận thỏa hiệp với đề nghị của Barca.

Theo VNN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast