Người đại diện úp mở khả năng đưa Lukaku sang Italy

Mới đây, người đại diện của Romelu Lukaku vừa tiết lộ tiền đạo thuộc biên chế Man Utd sẽ xem xét tương lai vào cuối mùa giải và nhiều khả năng chuyển sang Serie A thi đấu.

Chuyển đến Man Utd từ Everton với một bản hợp đồng trị giá 75 triệu bảng vào năm 2017, tính đến nay, Lukaku đã ghi được 42 bàn thắng sau 90 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Old Trafford.

Federico Pastorello, người đại diện của tiền đạo người Bỉ, cho biết thân chủ mình đang để ngỏ khả năng thử thách bản thân ở một giải đấu khác. "Lúc này, Lukaku đang tập trung vào việc kết thúc mùa giải. Cuộc cạnh tranh top 4 ở Anh rất căng thẳng. Do đó, hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra", ông nói.

Người đại diện úp mở khả năng đưa Lukaku sang Italy

Alexis Sanchez và Romelu Lukaku là 2 cầu thủ không có được phong độ tốt ở mùa giải năm nay.

Người đại diện của Lukaku cho biết thêm: "Đây là mùa giải thứ 2 của cậu ấy ở đây và hợp đồng còn 3 năm nữa mới đáo hạn. Tuy nhiên, Lukaku là người muốn tìm hiểu về những nền bóng đá khác nhau. Cậu ấy muốn giành được nhiều danh hiệu ở những quốc gia khác nhau để chứng minh bản thân với các con của mình sau này".

Ngoài Lukaku, nguồn tin từ ESPN tiết lộ Antonio Valencia và Matteo Darmian là 2 ứng cử viên hàng đầu có thể rời Man Utd mùa hè này.

Dưới thời cựu HLV Jose Mourinho, Lukaku là sự lựa chọn số một trên hàng công. Tuy nhiên, khi Ole Gunnar Solskjaer trở lại với vai trò HLV, cầu thủ này đã phải chia sẻ vị trí với Marcus Rashford. Dù vậy, điều đó không khiến cho mối quan hệ giữa tiền đạo người Bỉ và ông thầy trở nên rạn nứt.

Federico Pastorello chia sẻ: "Lukaku thích Italy. Từ khi còn là một đứa trẻ, cậu ấy đã theo dõi rất nhiều giải đấu ở nước này. Tương lai thực sự rất rộng mở nhưng hiện tại, chúng tôi không thảo luận về điều đó bởi mùa giải đang trong giai đoạn quan trọng".

Người đại diện úp mở khả năng đưa Lukaku sang Italy

Lukaku không còn là kép chính của Man Utd dưới thời HLV Solskjaer.

"Mọi người đều khẳng định rằng lúc này Premier League là giải đấu hấp dẫn nhất. Song, những năm về trước, Serie A là giấc mơ của mọi cầu thủ, đặc biệt là những người trẻ. Các đội như Real Madrid hay Barcelona cũng thu hút rất nhiều ngôi sao nên Lukaku hoàn toàn có thể chơi ở La Liga một ngày nào đó và Bundesliga cũng vậy", ông nói thêm.

Rạng sáng 11/4 tới, đoàn quân của HLV Ole Solskjaer sẽ có cuộc đối đầu quan trọng với Barcelona tại tứ kết lượt đi Champions League trước khi đá trận lượt về 6 ngày sau đó.

Người đại diện úp mở khả năng đưa Lukaku sang Italy

Bảng xếp hạng Premier League tính đến lúc này.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast