Nhà Glazers rao bán MU với giá bất ngờ

Theo thông tin từ Mirror, nhà Glazers - Chủ sở hữu MU sẵn sàng bán đội chủ sân Old Trafford nếu nhận đủ 4 tỷ Bảng.

Ông chủ của MU đang bị cổ động viên chỉ trích thậm tệ vì đồng ý tham gia dự án Super League. Mặc dù sau đó, ban lãnh đạo Quỷ đỏ xác nhận rút lui khỏi giải đấu này, nhưng những làn sóng chỉ trích vẫn chưa dứt.

Nhà Glazers rao bán MU với giá bất ngờ

Các ông chủ người Mỹ muốn bán MU với giá 4 tỷ Bảng (Ảnh: Getty).

Theo thông tin mới nhất từ Mirror, nhà Glazers đang lên kế hoạch bán MU. Nguồn tin này cho hay, giới chủ người Mỹ sẽ sàng bán đội chủ sân Old Trafford nếu như nhận đủ 4 tỷ Bảng (khoảng 5,5 tỷ USD).

Đây được xem là động thái mà nhà Glazers đáp trả các cổ động viên MU, khi không ủng hộ họ tham gia Super League, giải đấu mà Quỷ đỏ sẽ kiếm được nhiều tiền hơn ở Champions League cũng như Europa League.

Nhà Glazers mua MU vào năm 2005 với giá 790 triệu Bảng. Ở thời điểm này Quỷ đỏ là một trong những CLB bóng đá có thương hiệu và lượng cổ động viên đông đảo bậc nhất trên thế giới.

Trước đây, Thái tử Ả Rập Mohammed Bin Salman đã hỏi mua MU với giá 4 tỷ Bảng, nhưng ở thời điểm đó những ông chủ người Mỹ đã thẳng thừng từ chối. Với động thái mới này của giới chủ MU, rất có thể Thái tử Ả Rập Mohammed Bin Salman sẽ trở lại đàm phán mua đội chủ sân Old Trafford./.

Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast