Nhận bóng vàng ở Bernabeu, Ronaldo lại bị so sánh với Messi

Cristiano Ronaldo được vinh danh trước trận đấu với Granada nhưng hành động nhận bóng vàng một mình của CR7 bị đánh giá là kiêu ngạo khi so với Leo Messi.

nhan bong vang o bernabeu ronaldo lai bi so sanh voi messi

Trong trận đấu đầu tiên tại La Liga trong năm 2017, Ronaldo tái xuất sau khi vắng mặt trước Sevilla tại Cúp Nhà Vua. Trước trận đấu, Ronaldo được nhận vinh dự lớn khi nâng cao Quả bóng Vàng lần thứ 4 giữa sự chứng kiến của hàng vạn khán giả tại Bernabeu.

Trong buổi lễ long trọng này, Real đã cho mời những huyền thoại của CLB - những người từng giành bóng vàng như Raymond Kopa, Michael Owen, Luis Figo, Ronaldo Lima và đương nhiên là HLV Zinedine Zidane. Những người không thể đến dự là Kaka và Fabio Cannavaro cũng gửi tin nhắn chúc mừng Ronaldo.

nhan bong vang o bernabeu ronaldo lai bi so sanh voi messi

Dường như Ronaldo chỉ hưởng vinh quang một mình

nhan bong vang o bernabeu ronaldo lai bi so sanh voi messi

Các đồng đội chỉ làm nền cho Ronaldo

Tuy nhiên khi nhận bóng vàng từ tay huyền thoại Paco Gento, Ronaldo chỉ chụp ảnh một mình. Anh đứng tạo dáng cùng 4 Quả bóng Vàng trong khi những người đồng đội chỉ là phông nền phía sau.

Hành động này ngay lập tức nhận lời chế nhạo từ những tờ báo thân Barca. Họ cho rằng Ronaldo là một kẻ ích kỷ nếu so với Messi, người chia sẻ danh hiệu Quả bóng Vàng thứ 5 cùng toàn đội Barca tại sân Nou Camp.

nhan bong vang o bernabeu ronaldo lai bi so sanh voi messi

Messi chung vui cùng toàn đội Barca

Tờ Sport khẳng định đó là sự ghi nhận và biết ơn của Messi với những người đã sát cánh cùng anh suốt 365 ngày vừa qua. Danh hiệu này dù trao cho cá nhân nhưng là đỉnh cao của nỗ lực tập thể. Tuy nhiên, có vẻ như Ronaldo có cách nhìn nhận không giống như vậy.

VIDEO: Khoảnh khắc Ronaldo ra mắt Quả Bóng vàng trên sân nhà Bernabeu

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast