Phi Sơn đứt dây chằng, chắc chắn vắng mặt trận gặp Trung Quốc

Đội tuyển Việt Nam tiếp tục nhận tin xấu trước trận gặp Trung Quốc trên sân Mỹ Đình trong khuôn khổ vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á.

Phi Sơn đứt dây chằng, chắc chắn vắng mặt trận gặp Trung Quốc

Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Phi Sơn đã bị đứt dây chằng và chắc chắn vắng mặt trận gặp Trung Quốc. Trước đó, cầu thủ quê Hà Tĩnh không thể sang Australia thi đấu vì vướng thủ tục visa. Đây là tin rất buồn với Phi Sơn vì cầu thủ này đã phải chờ đợi rất nhiều năm để trở lại đội tuyển quốc gia. HLV Park Hang-seo cũng mất đi một quân bài có thể tạo đột biến.

Ngoài trường hợp của Phi Sơn, đội tuyển Việt Nam không có sự phục vụ của trung vệ Quế Ngọc Hải và Liễu Quang Vinh trong trận đấu gặp Trung Quốc. Hai cầu thủ này được xác định đã có kết quả dương tính với COVID-19 và đang cách ly ở khách sạn. Ở trận gặp Australia mới đây, Quế Ngọc Hải không thi đấu vì bị treo giò và hàng thủ của đội tuyển Việt Nam đã để lộ rất nhiều sơ hở.

Thầy trò HLV Park Hang-seo đã ra sân tập luyện trong cái lạnh của Hà Nội để chuẩn bị cho trận gặp Trung Quốc. Văn Toàn và Tiến Linh cũng trở lại sau thời gian điều trị COVID-19 và được hỗ trợ các bài tập củng cố nền tảng thể lực.

HLV Park Hang-seo và các trợ lý cũng chủ động xây dựng các phương án về nhân sự trong bối cảnh dịch COVID-19 . Việt Nam đã quyết định bổ sung trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh.

Trận đấu giữa đội chủ nhà Việt Nam và Trung Quốc sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 1/2, tức ngày mùng 1 Tết Nguyên Đán 2022. Đây là cuộc so tài trong khuôn khổ bảng B vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á. Việt Nam chưa có điểm số nào, trong khi Trung Quốc cần chiến thắng để nuôi hy vọng đi tiếp.

Theo Báo Tiền phong

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast