Pogba chấn thương, M.U gục ngã trước Fenerbahce

Fenerbahce đã đòi lại cả vốn lẫn lời trước M.U. Sau khi thua “Quỷ đỏ” 1-4 ở lượt đi, trong trận lượt về diễn ra trên đất Thổ Nhĩ Kỳ, đoàn quân của HLV Dick Advocaat đã đánh bại M.U 2-1.

pogba chan thuong m u guc nga truoc fenerbahce

BÀN THẮNG

Fenerbahce: Sow (2"), Lens (59’)

M.U: Rooney (89’)

VIDEO: Fenerbahce 2-1 M.U

Quyết tâm đánh phủ đầu đối thủ Man United của chủ nhà Fenerbahce đã thành công rực rỡ. Chưa đầy 2 phút sau tiếng còi khai cuộc, đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ đã có bàn mở tỉ số. Đó là pha lập công của của tiền đạo Moussa Sow, với một cú ngả người móc bóng tuyệt đẹp tung lưới của thủ thành David De Gea sau nỗ lực tạt bóng của hậu vệ trái Kaldirim.

Bàn thua từ quá sớm đã khiến các cầu thủ Man United mất tinh thần và ít nhiều mất đi sự tỉnh táo. Đó là lý do giải thích tại sao dù hoàn toàn giành quyền kiểm soát thế trận và tung ra rất nhiều cú dứt điểm, nhưng đội bóng đến từ nước Anh hầu như không tạo được pha sóng gió nào về phía khung thành của Fenerbahce.

Suốt hiệp 1, Man United chỉ tạo được duy nhất 1 pha bóng làm chao đảo khung thành của Fenerbahce. Đó là nỗ lực đi bóng qua hậu vệ Kaldirim của tiền đạo trẻ Marcus Rashford ở phút 34, trước khi anh tạt bóng cho Zlatan Ibrahimovic dứt điểm, buộc thủ thành Demirel của đội chủ nhà phải trổ tài cản phá.

pogba chan thuong m u guc nga truoc fenerbahce

Sow ngả người móc bóng đẹp mắt ghi bàn mở tỷ số

Kịch bản ở hiệp 2 của trận đấu này cũng na ná như ở hiệp 1. Chỉ 14 phút sau giờ nghỉ giải lao, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Từ một tình huống đá phạt trực tiếp, tiền vệ người Hà Lan Lens đã vẽ một đường bóng tuyệt đẹp để trái bóng nằm gọn trong lưới của Man United.

Với bàn thua thứ 2 này, các cầu thủ Man United gần như hoàn toàn suy sụp. Hàng thủ của họ liên tục bị hành hạ trước những pha bóng phản công sắc như dao cạo của các cầu thủ Fenerbahce. Ở phút 69, lưới của Man United suýt chút nữa đã bị rung lên lần thứ 3. Lens đã có một pha chọc khe đầy tinh tế để tiền đạo Emmanuel Emenike băng xuống đối mặt với thủ thành De Gea. Cùng với sự hỗ trợ kịp thời của hậu vệ Blind, nỗ lực dứt điểm của Emenike đã bị chặn đứng.

pogba chan thuong m u guc nga truoc fenerbahce

Lens sút phạt hoàn hảo nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà

Dù thi đấu khá thất vọng, nhưng Man Untied ở trận này cũng có được bàn gỡ danh dự để ra về. Đó là bàn thắng do chân sút kỳ cựu Wayne Rooney thực hiện chỉ 1 phút trước khi trận đấu kết thúc, với 1 cú sút từ ngoài vòng cấm như nã đại bác làm tung lưới của thủ môn Demirel. Thậm chí ở những phút cuối, nếu may mắn, “Quỷ đỏ” đã có thể ra về với 1 điểm, trong đó đáng chú ý là cú đánh đầu của Rooney ở những phút bù giờ cuối cùng bị thủ môn của Fenerbahce đẩy ra.

Với kết quả thua 1-2 trên sân của Fenerbahce, Man United tụt xuống vị trí thứ 3 tại bảng xếp hạng, trong khi Fenerbahce vươn lên tạm dẫn đầu bảng A với 7 điểm, hơn đội xếp thứ 2 Feyenoord về thành tích đối đầu.

Đội hình thi đấu

Fenerbahce: Demirel; Kaldirim, Skrtel, Kjaer, Oezbayrakli; Souza, Topal; Sen (Emenike, 68’), Potuk (Neustaedter, 82’), Lens; Sow (Koeybasi, 87’).

M.U: De Gea; Darmian, Blind, Rojo, Shaw; Herrera, Scheneiderlin (Mata, 46"), Pogba (Ibrahimovic, 30"); Martial, Rooney, Rashford (Mkhitaryan, 61’).

pogba chan thuong m u guc nga truoc fenerbahce

BXH bảng A sau lượt trận thứ 4

pogba chan thuong m u guc nga truoc fenerbahce
Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast