Pogba lần đầu khai hỏa, M.U nhấn chìm Leicester

M.U đã chơi bùng nổ trong những phút cuối hiệp 1 và biến những nỗ lực trong 45 phút còn lại của Leicester thành vô nghĩa. Chung cuộc, Quỷ đỏ giành chiến thắng tưng bừng 4-1.

pogba lan dau khai hoa m u nhan chim leicester

Ghi bàn

M.U: Smalling (22"), Mata (37"), Rashford (40"), Pogba (42")

Leicester: Gray (59")

Thay đổi đến 4 cầu thủ trong đội hình xuất phát so với trận thua Watford cuối tuần trước, Mourinho gây sốc khi đẩy cả Wayne Rooney lên ghế dự bị. Tuy nhiên đây lại là điểm nhấn giúp tuyến giữa của M.U chơi khởi sắc hơn hẳn.

VIDEO: Pogba ghi bàn đầu tiên, M.U hủy diệt Leicester City

Vị trí của Rooney giao lại cho Juan Mata. Ở giữa sân, Ander Herrera cũng đá thay Marouane Fellaini làm nhiệm vụ hỗ trợ cho Paul Pogba. Cùng với đó, không thể không nhắc đến sự xuất hiện của Daley Blind bên hành lang trái thay cho Luke Shaw. Đúng như kỳ vọng, tất cả những thay đổi này đều mang đến tác dụng.

pogba lan dau khai hoa m u nhan chim leicester

Pogba đánh đầu ghi bàn đầu tiên cho M.U

Khi thế trận trở nên bế tắc, Quỷ đỏ tìm được bàn mở tỷ số do công của Chris Smalling. Từ pha đá phạt góc thông minh của Blind, trung vệ M.U bật cao đánh đầu hạ gục thủ môn Zieler.

Nhưng điểm nhấn của hiệp 1 đến trong 5 phút từ 37 cho đến 42, lần lượt Mata, Rashford và đặc biệt là Pogba nổ súng ấn định tỷ số 4-0 ngay trong hiệp 1. Đặc biệt. đây là bàn thắng đầu tiên của Pogba cho M.U và 3/4 bàn thắng xuất phát từ những quả phạt góc của Blind.

Với cách biệt đậm đà, M.U chủ động chơi chậm lại trong hiệp 2. Đó là cơ hội để Leicester vùng lên và có bàn rút ngắn của Gray ở phút 59. Nhưng đó là tất cả những gì đội khách có thể tạo ra ở Old Trafford. Chung cuộc, M.U thắng 4-1 và tìm ra chút tia sáng sau chuỗi ngày tăm tối vừa qua.

Với 3 điểm giành được, M.U tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 sau Everton và Man City. Khoảng cách lúc này giữa 2 đội bóng thành Manchester hiện là 3 điểm.

pogba lan dau khai hoa m u nhan chim leicester

Đội hình thi đấu

M.U: De Gea; Valencia, Smalling, Bailly, Blind; Pogba, Herrera; Rashford (Rooney 83"), Mata (Young 87"), Lingard (Carrick 78"); Ibrahimovic.

Leicester: Zieler; Simpson, Huth, Morgan, Fuchs; Mahrez (King 46"), Drinkwater, Amartey, Albrighton (Schlupp 63"); Slimani, Vardy (Gray 46").

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast