Premier League “xâu xé” 9 ngôi sao của Barca trong hè này

Mùa Hè này, các đội bóng hàng đầu nước Anh dự kiến sẽ mở cuộc tổng tấn công vào Barca với 9 ngôi sao đang được nhắm tới trong đó có Antoine Griezmann và Philippe Coutinho.

Premier League “xâu xé” 9 ngôi sao của Barca trong hè này

Đội bóng xứ Catalan đang trải qua cơn khủng hoảng tài chính nặng nề do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Nhiều khả năng, Barca sẽ phải tìm cách bán đi nhiều ngôi sao để lấy tiền chiêu mộ nhân sự và tăng lương giữ chân các trụ cột như Lionel Messi hay Marc-Andre ter Stegen.

Đứng đầu danh sách chính là Coutinho, bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB khi chuyển từ Liverpool sang với giá 142 triệu bảng vào tháng 1/2018. Cầu thủ người Brazil thi đấu phập phù trong mùa đầu tại Barca và hiện đang được cho mượn tại Bayern Munich.

CLB nước Đức đã từ chối mua đứt nhưng Coutinho hiện nhận được sự quan tâm của khá nhiều ông lớn nước Anh như Liverpool, Chelsea và Tottenham Hotspur. Ngay cả Everto và Newcastle cũng đang nhăm nhe có được chữ ký của anh.

Vấn đề lớn nhất bây giờ là mức tiền lương khổng lồ mà Coutinho đang nhận. Barca đã bạo tay chi ra 12 triệu bảng mỗi năm cho cầu thủ 27 tuổi và giờ đang gặp khó trong việc bán anh bởi chẳng có đội bóng nào sẵn sàng đáp ứng mức lương đó.

Đứng thứ 2 trong danh sách là Griezmann, tân binh vừa gia nhập hồi mùa Hè từ Atletico Madrid nhưng vẫn chưa cho thấy sự hòa nhập. Man United là đội bóng theo sát tiền đạo người Pháp nhất.

Danh sách thanh lý của Barca còn có những cái tên đáng chú ý như Luis Suarez, Ousmane Dembele, Ivan Rakitic, Arturo Vidal, Samuel Umtiti, Nelson Semedo và Sergi Roberto.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast