Quang Hải xuất ngoại sau khi đàm phán với Hà Nội FC đóng băng

Quang Hải đã hướng đến việc ra nước ngoài chơi bóng sau khi đàm phán với Hà Nội FC về bản hợp đồng mới không tìm được tiếng nói chung.

Quang Hải xuất ngoại sau khi đàm phán với Hà Nội FC đóng băng
Quang Hải xuất ngoại sau khi đàm phán với Hà Nội FC đóng băng

Như Bongdaplus đưa tin hôm qua (12/3), Quang Hải và Hà Nội FC không tìm được tiếng nói chung trong đàm phán hợp đồng mới. Hợp đồng hiện tại giữa anh và đội bóng thủ đô sẽ hết hạn vào ngày 12/4. Cho đến hiện tại, cuộc đàm phán của đôi bên đã đóng băng và chưa có dấu hiệu sẽ quay lại để thương thảo.

Được biết, trong lần đàm phán gần nhất vào tháng trước, Quang Hải đã từ chối đề nghị của Hà Nội FC. Ngoài việc không đồng tình với con số lót tay và lương mà đội bóng thủ đô đưa ra, cầu thủ 25 tuổi này cũng đã nghĩ đến việc xuất ngoại.

Thực tế, Quang Hải nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các CLB Nhật Bản, Hàn Quốc và cả Thái Lan hoặc đến từ châu Âu. Và nhiều khả năng, anh và người đại diện sẽ lắng nghe những đề nghị đó một cách nghiêm túc, sau khi Quang Hải trở thành cầu thủ tự do vào ngày 13/4 tới đây.

Quả thực, xét ở góc độ tích cực, việc Quang Hải rời Hà Nội FC sẽ thúc đẩy “bản năng sinh tồn” của chính anh khi ra nước ngoài chơi bóng. Và đấy cũng có thể xem là cơ hội để người ta thấy rõ hơn bản lĩnh của Quang Hải được thể hiện ra sao trong một môi trường mới đầy tính thử thách như vậy.

Ngoài khao khát được thể hiện mình trong một môi trường đỉnh cao hơn so với V.League, lý do Quang Hải không đầu quân cho CLB khác ở Việt Nam nếu rời Hà Nội FC cũng đến từ mối quan hệ giữa anh và bầu Hiển.

Vốn là người trọng nghĩa tình và biết sống trước sau, Quang Hải không muốn làm người đứng đầu Hà Nội FC và đã nhiều năm đầu tư để anh phát triển thành tài buồn bằng việc khoác áo đội bóng đối thủ.

Trước đó, theo giới thạo tin, Hà Nội FC đã đưa ra đề nghị là 4,5 tỷ đồng tiền lót tay/năm và khoảng một khoảng tiền lương lên đến gần 100 triệu đồng/tháng. Nhưng phía Quang Hải không muốn hợp đồng 3 năm tới của chàng trai sinh năm 1997 này chỉ dừng lại ở đó.

Đại diện của cầu thủ sinh năm 1997 muốn mức lương 400 triệu đồng/tháng cộng thêm số tiền lót tay phải lớn hơn 500 triệu đồng so với mức mà đội bóng thủ đô đề nghị. Đó là 5 tỷ đồng/năm. Dẫu vậy, phía Hà Nội FC không đồng thuận với đề xuất này từ phía Quang Hải.

Theo bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast