Rashford tái hiện siêu phẩm solo của Messi, MU vào tứ kết League Cup

Ở trận đấu với Burnley tại tứ kết League Cup 2022/23, Man United đã giành chiến thắng 2-0 nhờ các pha lập công của Christian Eriksen và Marcus Rashford. Trong đó, bàn của Rashford là một siêu phẩm solo mãn nhãn đưa Quỷ đỏ vào vòng tứ kết.

Rashford tái hiện siêu phẩm solo của Messi, MU vào tứ kết League Cup

Đối đầu với đối thủ đang thi đấu ở Championship trên sân nhà, MU tự tin dâng cao đội hình tấn công sau tiếng còi khai cuộc.

Đoàn quân của HLV Erik ten Hag đẩy Burnley phải lùi sâu phòng ngự bên phần sân nhà và rồi sức ép của họ đã được cụ thể hóa bằng màn phá vỡ thế quân bình ở phút 27.

Trong một pha hãm thành, bóng đến chân của Bruno Fernandes ở ngoài vòng cấm. Tuyển thủ Bồ Đào Nha tung đường chuyền tuyệt đẹp cho Aaron Wan-Bissaka băng xuống chuyền vào để Christian Eriksen đệm bóng cận thành tung lưới Burnley. Một tình huống dàn xếp tấn công chuẩn mực của MU khi mọi thứ diễn ra hoàn hảo.

Nắm lợi thế, MU tiếp tục thi đấu lấn lướt trước Burnley. Đầu hiệp 2, cụ thể là phút 57, các cổ động viên trên sân Old Trafford được chứng kiến pha solo tuyệt hay của Marcus Rashford.

Có bóng bên phần sân nhà, tiền đạo người Anh đi bóng tốc độ, đột phá dũng mãnh trước vòng vây đội khách rồi tung cú sút chéo góc quyết đoán nâng tỷ số lên 2-0. Đây là pha xử lý gợi nhớ đến pha solo của Lionel Messi trước Getafe năm xưa.

Ở quãng thời gian còn lại, MU còn sở hữu thêm một số cơ hội ăn bàn nữa nhưng không tận dụng thành công. Dù vậy, 2-0 là tỷ số đủ để Quỷ đỏ ghi danh vào vòng tứ kết League Cup 2022/23.

Vào 3h00 ngày 28/12 tới, MU sẽ tiếp đón Nottingham Forest trong khuôn khổ vòng 17 Ngoại hạng Anh.

Đội hình thi đấu

Man United: Dubravka; Wan-Bissaka (Shaw 72), Casemiro, Lindelof, Malacia (Williams 85); McTominay, Eriksen, Garnacho (Antony 58), Fernandes, Rashford (Fred 85); Martial (Elanga 72).

Burnley: Peacock-Farrell; Roberts, Harwood-Bellis, Beyer, Maatsen (Taylor 90); Cullen, Cork (Egan-Riley 89); Benson (Churlinov 63), Brownhill (Bastien 90), Gudmundsson; Barnes (Twine 83).

Theo bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast