Real đánh bại Chelsea để vào bán kết Champions League

Một kết cục vô cùng kịch tính đã diễn ra ở trận Real vs Chelsea khi Kền kền trắng chỉ để thua với tỷ số 2-3 và giành quyền vào bán kết với tổng tỷ số thắng 5-4.

Bàn thắng

Real: Rodrygo (80“), Benzema (96”)

Chelsea: Mount (15“), Rudiger (51”), Werner (75")

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Chelsea là đội tràn lên tấn công ngay từ đầu, họ cũng là đội bóng cần chiến thắng với cách biệt ít nhất 2 bàn. Trong khi đó, Real cũng chủ động phản công tốc độ ngay khi có cơ hội.

Trong thế trận đôi công hấp dẫn, Chelsea bất ngờ có được bàn thắng mở tỷ số. Pha khống chế bóng lỗi của Werner trở thành đường chuyền tốt cho Mason Mount. Cầu thủ người Anh tung ra cú cứa lòng đẳng cấp đánh bại Courtois mở tỷ số trận đấu.

Real đánh bại Chelsea để vào bán kết Champions League

Mason Mount mở tỷ số trận Real vs Chelsea ở phút 15.

Sau khi có bàn mở tỷ số, Chelsea cho thấy sự hưng phấn lên cao. Tuy nhiên, các pha dứt điểm của Loftus-Cheek, Kovacic hay Rudiger đều không thể thành công.

Bên phía Real, họ cũng có những tình huống dứt điểm nguy hiểm của Benzema hay Casemiro cũng không thể tạo ra sự khác biệt và gây khó khăn cho thủ thành Edouard Mendy.

Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về phía Chelsea. Bước sang hiệp 2, Chelsea tiếp tục dồn lên tấn công mạnh mẽ và đã có được bàn thắng thứ 2 ở phút 51. Từ một tình huống phạt góc, Rudiger bật cao đánh đầu đưa bóng vào góc xa tung lưới Courtois.

Real đánh bại Chelsea để vào bán kết Champions League

Rudiger nâng tỷ số lên 2-0 cho Chelsea

Với việc tổng tỷ số đã là 3-3, Real buộc phải dồn lên tấn công. Tuy nhiên, họ cũng phải chấp nhận việc bị Chelsea tung ra những đòn phản công vô cùng nguy hiểm.

Phút 62, Ferland Mendy mất bóng từ giữa sân. Chelsea tổ chức phản công nhanh và bóng đến chân của Marcos Alonso. Hậu vệ người Tây Ban Nha dứt điểm bằng chân phải tung lưới Real. Tuy nhiên sau khi xem lại VAR, trọng tài đã không công nhận bàn thắng do bóng đã chạm tay của Alonso.

Tới phút 75, không gì có thể cản Chelsea có bàn thắng thứ 3. Alonso chọc khe để Werner băng xuống. Tiền đạo người Đức vượt qua 2 hậu vệ của Real trước khi dứt điểm chạm người Courtois bay vào lưới.

Real đánh bại Chelsea để vào bán kết Champions League

Werner đưa Chelsea vượt lên dẫn 3-0 ở phút 75.

Nhưng chỉ 5 phút sau, Real đã có được bàn thắng rút ngắn cách biệt xuống còn 1-3. Modric thực hiện cú chuyền bóng theo kiểu trivela để Rodrygo thoát xuống dứt điểm một chạm tung lưới Chelsea.

Real đánh bại Chelsea để vào bán kết Champions League

Rodrygo rút ngắn cách biệt xuống còn 1-3 cho Real.

Tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 4-4 và 2 đội buộc phải bước vào 2 hiệp phụ. Tới phút 96, Loftus-Cheek mắc sai lầm để cho Camavinga cướp được bóng và chuyền xuống cho Vinicius. Cầu thủ người Brazil tạt bóng vào trong để Benzema đánh đầu tung lưới Mendy ấn định tỷ số 2-3.

Những phút còn lại, Chelsea dù rất nỗ lực nhưng đã không thể ghi được thêm bất cứ bàn thắng nào. Trong khi đó, đội chủ nhà Real đã rất kiên cường bảo vệ thành quả.

Real đánh bại Chelsea để vào bán kết Champions League

Benzema ấn định tỷ số 2-3 trận Real vs Chelsea.

Kết quả cuối cùng trận Real vs Chelsea là 2-3 với tổng tỷ số là 5-4 nghiêng về phía Real. Kền kền trắng giành quyền vào bán kết và sẽ gặp một trong 2 đội bóng là Man City hoặc Atletico Madrid.

Đội hình thi đấu

Real: Courtois, Carvajal, Nacho (Vazquez 88“), Alaba, Mendy (Marcelo 78”), Casemiro (Rodrygo 78“), Kroos (Camavinga 73”), Modric, Valverde, Vinicius (Ceballos 115"), Benzema.

Chelsea: Mendy, Thiago Silva, Rudiger, Alonso, James, Kante (Ziyech 99“), Kovacic (Jorginho 106”), Loftus-Cheek (Saul 106“), Mount, Havertz, Werner (Pulisic 83”).

Real đánh bại Chelsea để vào bán kết Champions League
Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast