Real Madrid mời Chelsea mua lại Hazard

Real Madrid được cho là muốn đẩy Hazard khỏi sân Bernabeu sau hai mùa giải không thành công của tiền vệ sinh năm 1991.

Theo AS , Real Madrid đang liên hệ với Chelsea để ngỏ ý mời đội bóng thành London mua lại Eden Hazard. Phía Real được cho là muốn khoảng 60 triệu euro từ chữ ký của ngôi sao người Bỉ.

Tuy nhiên, AS cũng nhận định đây là thương vụ khó khăn khi phía Chelsea không mặn mà trong việc mua lại Hazard do có quá nhiều ngôi sao tấn công hay lúc này như Kai Havertz, Christian Pulisic, Mason Mount hay Hakim Ziyech.

Real Madrid mời Chelsea mua lại Hazard

Hazard liên tục dính chấn thương khi khoác áo Real Madrid. Ảnh: Getty.

Quan trọng hơn, Chelsea đang hùn tiền để mua một trung phong trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Mục tiêu số một của đội chủ sân Stamford Bridge lúc này là Erling Haaland. Nhiều nguồn tin cho biết Chelsea sẵn sàng trả 135 triệu bảng để có được chân sút người Na Uy từ Dortmund.

Phía AS cho rằng thuận lợi của thương vụ này là việc Hazard có mối quan hệ tốt với nhiều trụ cột Chelsea như thủ quân Cesar Azpilicueta. Tờ báo này dẫn bằng chứng là việc Hazard cười đùa với các ngôi sao Chelsea sau khi Real Madrid thua đội bóng Anh tại bán kết Champions League mùa trước.

Hành động này bị CĐV Real Madrid lên án mạnh mẽ sau đó. Hazard cũng lên tiếng xin lỗi và hứa điều này sẽ không lặp lại trong tương lai. Hazard gia nhập Real từ Chelsea vào mùa hè 2019 với giá 112 triệu euro. Tuy nhiên, đóng góp của cầu thủ người Bỉ cho Real đặc biệt hạn chế khi anh mới chơi 43 trận và có 5 bàn.

Quãng thời gian gắn bó với Real tính đến lúc này của Hazard bị tác động mạnh bởi chấn thương. Tiền vệ người Bỉ phải nghỉ thi đấu tổng cộng 12 lần tại Real, trong đó lần dài nhất kéo dài 2 tháng.

Tin liên quan:
  • Real Madrid mời Chelsea mua lại Hazard
    5 ngôi sao ĐT Anh có thể đổi CLB trong mùa hè này

    ĐT Anh đã kết thúc VCK EURO 2020 với ngôi vị Á quân và bây giờ là thời điểm để các ngôi sao của Tam sư lên kế hoạch cho tương lai tại CLB. Dưới đây là 5 ngôi sao ĐT Anh có thể đổi CLB trong mùa Hè này.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast