Ronaldo có thể trở lại Real Madrid

Cristiano Ronaldo có thể rời Juventus để trở lại Real Madrid sau hàng loạt động thái gần đây của "Bà đầm già" và CR7.

Theo El Chiriguito TV, người đại diện Jorge Mendes đã liên lạc với Real Madrid để bàn về khả năng trở lại sân Bernabeu của Cristiano Ronaldo.

CR7 được cho là đang có ý định rời Juventus sau khi “Bà đầm già” bị loại khỏi Champions League từ vòng 1/8. Một loạt huyền thoại và cựu danh thủ của Juve đều lên tiếng chỉ trích Ronaldo sau thất bại trước Porto.

Ronaldo có thể trở lại Real Madrid

Ronaldo không thể giúp Juventus đi xa tại Champions League. Ảnh: Getty.

Fabio Capello chỉ trích Ronaldo vì siêu sao người Bồ Đào Nha nhảy quay lưng trong pha sút phạt thành bàn của Porto. “Thời của tôi, những người được chọn đứng hàng rào không được phép sợ bóng. Ronaldo đã sợ và nhảy quay lưng lại. Đó là điều không thể tha thứ”, Capello nói.

Nicola Amoruso, cựu tiền đạo Juve trong giai đoạn 1996-2002, nhận định: “Nếu được, tôi sẽ không bao giờ để Cristiano Ronaldo đứng vào hàng rào chống đá phạt. Ronaldo quá quan tâm đến hình ảnh của mình. Vì vậy, anh ta chỉ lo bảo vệ gương mặt”.

Cựu chủ tịch Juventus, Giovanni Coboli Gili, cũng khẳng định trên Radio Punto Nuovo hôm 11/3: "Chiêu mộ Ronaldo chắc chắn là lựa chọn sai lầm của Juventus, tôi đã nói điều đó ngay khi cậu ấy gia nhập CLB. Ronaldo là nhà vô địch vĩ đại nhưng quá đắt đỏ. Giờ mọi chuyện phụ thuộc vào Juventus. Họ đã phải trả cho cậu ta hơn 1 triệu USD cho mỗi bàn thắng. Juventus nên chia tay Ronaldo cuối mùa này".

Fabrizio Romano cũng tiết lộ tương lai của Ronaldo tại Juventus đang không chắc chắn. Mọi thứ chỉ được quyết định sau một cuộc họp giữa đội ngũ lãnh đạo của “Bà đầm già”.

Ronaldo gia nhập Juve từ Real với giá 112 triệu euro vào mùa hè 2018. Chủ tịch Andrea Agnelli sau khi mua Ronaldo nhấn mạnh ông muốn Juventus vô địch Champions League. Tuy nhiên, Ronaldo chưa từng cùng Real vào bán kết trong 3 mùa giải vừa qua.

“Bà đầm già” bị Ajax loại ở tứ kết mùa 2018/19 và dừng bước ở vòng 1/8 trong hai mùa gần nhất bởi Lyon và Porto. Trong cả hai lượt trận gặp Porto mùa này, Ronaldo đều không ghi bàn.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast