Ronaldo gia hạn hợp đồng với Real đến năm 2021

CLB Real Madrid vui mừng thông báo ngôi sao Cristiano Ronaldo đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới để tiếp tục gắn bó với sân Bernabeu đến mùa hè năm 2021 .

ronaldo gia han hop dong voi real den nam 2021

Ronaldo đã gia hạn hợp đồng với Real đến năm 2021. Ảnh: Realmadrid.com

Cristiano Ronaldo, 31 tuổi, là cầu thủ đang giữ kỷ lục ghi bàn cho Real Madrid với 371 bàn thắng sau 360 trận kể từ khi gia nhập đội bóng này năm 2009. Sau hơn 6 năm khoác áo Real Madrid, Ronaldo đã cùng CLB này chinh phục 8 danh hiệu, trong đó có một chức vô địch La Liga và hai Champions League.

Phát biểu trước giới truyền thông sau khi kí hợp đồng mới với Real Madrid, Ronaldo tự tin cho biết, anh có thể chơi bóng thêm 10 năm nữa: “Những gì tôi muốn nhất lúc này là tiếp tục tận hưởng nhưng năm tháng còn lại có thể chơi bóng. Tôi vẫn có thể chơi bóng đá đỉnh cao thêm 10 năm nữa”. Ronaldo nói.

Ronaldo nói tiếp: “Không ai biết tương lai sẽ ra sao. Tôi sẽ ở đây thêm 5 năm nhưng tôi khẳng định đây không phải là hợp đồng cuối cùng của tôi. Tôi từng nhiều lần nói rằng Real nằm trong tim tôi. Đội bóng này là một phần trong cuộc đời tôi và đã ghi dấu ấn một giai đoạn đặc biệt trong sự nghiệp của tôi. Tất nhiên tôi muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo Real. Tôi muốn ở lại đây thêm nhiều năm để tiếp tục cùng CLB này viết lại lịch sử”.

Ronaldo là cầu thủ thứ năm gia hạn hợp đồng lâu dài với Real Madrid sau Gareth Bale, Toni Kroos, Luka Modric và Lucas Vazquez. Với bản hợp đồng mới này, mức lương của Ronaldo sẽ tăng lên thành 365.000 bảng/tuần, qua đó vượt mặt Gareth Bale (350.000 bảng/tuần) trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Real Madrid.

Theo Tuổi trẻ

Chủ đề Champions League

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast