Ronaldo nổi cáu vì bị thay ra, Real trả giá đắt

Cristiano Ronaldo đã hằm hằm rời sân khi bị HLV Zinedine Zidane thay ra ở hiệp hai trận gặp Las Palmas. Và vài phút sau, Real Madrid bị đội chủ nhà gỡ hòa.

Las Palmas 2-2 Real Madrid:

Đó là một cảnh tượng mà các fan Real Madrid cảm thấy khá âu lo. Phút 72, khi Real Madrid đang dẫn 2-1, Zidane thay Ronaldo ra và tung Vazquez vào thay thế. Chiến lược gia người Pháp đã ra sân bắt tay Ronaldo, nhưng anh không thèm nhìn mặt ông thầy mà chỉ hờ hững đưa tay ra. Vài phút sau, một cầu thủ vào thay người khác của Las Palmas là Araujo đã gỡ hòa với hai cú sút cận thành liên tiếp.

ronaldo noi cau vi bi thay ra real tra gia dat

Ronaldo bĩu môi khi bị Zidane thay ra

Tất nhiên, Zidane có lý do của mình khi thay Ronaldo ra. Tiền đạo người Bồ đã đá chính từ đầu trận và hợp cùng Bale, Morata thành mũi đinh ba trên hàng công Real, nhưng anh không đóng góp được gì nhiều.

Real mở tỷ số ở phút 33 sau pha tấn công dũng mãnh của Nacho và trái bóng bật ra đã được Morata lao vào đánh đầu bồi. Tuy nhiên, chỉ ba phút sau, Las Palmas đã gỡ hòa. Sergio Ramos phá bóng không dứt khoát vô tình tạo điều kiện cho Tana ghi bàn một cú đá lạnh lùng vào góc xa khung thành Casilla. Sang hiệp hai, Benzema vào sân và đã lập công sau một tình huống Ronaldo dứt điểm nhưng bóng bật ra. Vài phút sau, Zidane quyết định thay Ronaldo và đưa Vazquez, một cầu thủ có thiên hướng phòng ngự hơn, để bảo vệ tỷ số. Nhưng khi trận đấu chỉ còn 5 phút thì họ bị gỡ hòa. Đó là lần đầu tiên trong 7 năm tại Real Madrid, Ronaldo bị thay người chiến thuật.

ronaldo noi cau vi bi thay ra real tra gia dat

Niềm vui của Las Palmas trong nỗi thất vọng Real

Ronaldo đã ghi được 2 bàn thắng liên tiếp sau hai trận gặp Sporting Lisbon (tại Champions League) và Osasuna. Nhưng ở hai trận sau đó, gặp Villarreal và Las Palmas, anh đều tịt ngòi còn Real Madrid thì đều mất điểm. Dù vẫn dẫn đầu bảng, nhưng Real Madrid bây giờ chỉ hơn kình địch Barca 1 điểm. Ở trận đấu sớm trước đó, dù không có Messi, Barcelona vẫn đè bẹp chủ nhà Sporting Gijon với tỷ số 5-0, trong đó có một cú đúp của Neymar.

Đội hình thi đấu

Las Palmas: Varas – Michel, Artiles, David Garcia, Castellano - Mesa, Jose Gomez -, Tana, Viera (El Zhar 54’), Momo (Araujo 69’) – Livaja (Lemos 88’)

Real Madrid: Casilla - Ramos, Varane, Nacho, Carvajal - Kroos, Asensio (Benzema 64’), Modric – Morata (Isco 74’), Ronaldo (Vazquez 72’), Bale

Ghi bàn: Tana 38", Araujo 85" - Asensio 33", Benzema 67"

Kết quả các trận sớm vòng 6

Real Betis 1 - 0 Malaga

Eibar 2 - 0 Real Sociedad

Sporting Gijon 0 - 5 Barcelona

Athletic Bilbao 3 - 1 Sevilla

Las Palmas 2 - 2 Real Madrid

ronaldo noi cau vi bi thay ra real tra gia dat

Xếp hạng Liga sau loạt trận đêm qua

Theo thethaovanhoa.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast