Ronaldo: Truyền thông coi tôi như tội phạm

Nhà báo Paco Gonzalez người Tây Ban Nha tiết lộ Cristiano Ronaldo cảm thấy rất tức giận vì cách truyền thông đối xử với mình.

"Ronaldo đã nói chuyện với HLV Zinedine Zidane về việc muốn rời Tây Ban Nha. Lý do vì truyền thông ở đây coi anh ấy như tội phạm. Ngoài ra, số 7 cũng không nhận được sự bảo vệ nào từ CLB", nhà báo Paco Gonzalez của kênh Cope cho biết. Và đó chưa phải tất cả.

Phóng viên Martín Liberman người Argentina chia sẻ thêm Ronaldo rất tức giận vì những cáo buộc trốn thuế gần đây. "Anh ta cho rằng mình bị cơ quan Thuế đối xử không công bằng", ký giả Liberman nói. Chính những điều đó dẫn đến một tâm lý ức chế của siêu sao người Bồ Đào Nha.

ronaldo truyen thong coi toi nhu toi pham

Mặc cáo buộc trốn thuế, Ronaldo vẫn chơi tốt trong màu áo Bồ Đào Nha tại Confederations Cup 2017.

Hôm qua, tờ Marca đưa tin HLV Zidane đã điện đàm muốn nghe tâm sự của Ronaldo, đồng thời gọi cậu học trò hãy suy nghĩ lại. Ngoài ra, thủ quân Sergio Ramos cũng thuyết phục người đồng đội cân nhắc quyết định. Chỉ có Real, theo Marca, không nhượng bộ lời dọa dẫm của số 7 người Bồ Đào Nha.

Đâu đó râm ran tin đồn Chủ tịch Florentino Perez sẽ không giữ Ronaldo bằng mọi giá, vì anh không phải bản hợp đồng được bản thân mang về. Năm 2009, cựu Chủ tịch Ramon Calderon là người đưa CR7 về sân Santiago Bernabeu. Trong khi đó, Gareth Bale mới là con cưng của Ngài Perez.

Từ dữ kiện đó, dễ hiểu vì sao Ronaldo không nhận được sự bảo vệ tuyệt đối từ CLB. Cựu sao MU có lẽ cảm thấy bất mãn. Anh ghen tị với Lionel Messi, bởi ở thời điểm đối thủ dính nghi án trốn thuế, Barca thậm chí còn phát động chiến dịch ủng hộ siêu sao Argentina. Ronaldo không may mắn như vậy.

ronaldo truyen thong coi toi nhu toi pham

Có tin đồn Ronaldo muốn "Siêu cò" Jorge Mendes đưa anh về sân Old Trafford của MU.

Vừa qua, truyền thông Bồ Đào Nha dẫn nguồn tin từ phóng viên Gianluca Di Marzio cho biết tiền đạo 32 tuổi đã yêu cầu người đại diện Jorge Mendes "làm mọi thứ có thể" để đưa anh trở lại MU. Trong khi đó, Chelsea cũng bất ngờ vào cuộc, họ sẵn sàng chi 200 triệu euro để chiêu mộ Ronaldo.

Ngoài ra, Bayern và PSG cũng nằm trong nhóm những CLB quan tâm đến CR7.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast