Thầy trò HLV Park Hang Seo được tạo điều kiện tối đa

Bóng đá Việt Nam hôm nay: Thầy trò HLV Park Hang Seo được tạo điều kiện tối đa Vòng loại World Cup 2022.

Tuyển Việt Nam được tạo điều kiện tối đa Vòng loại World Cup

Nói về kế hoạch chuẩn bị của Việt Nam cho Vòng loại World Cup, TTK VFF Lê Hoài Anh cho biết: "Việt Nam sẽ được tạo điều kiện tối đa cho vòng loại World Cup 2022. AFC đã quyết định các trận đấu còn lại của bảng G sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 6 tại một địa điểm tập trung.

Cùng với đó, các đội sẽ phải có mặt trước ngày 31/5. Tuyển Việt Nam dự kiến sẽ có kế hoạch hội quân và di chuyển sớm tới địa điểm thi đấu. Bên cạnh đó, các quy định về phòng chống dịch cũng sẽ phải được tuyệt đối tuân thủ trong thời gian này".

Thầy trò HLV Park Hang Seo được tạo điều kiện tối đa

Tuyển Việt Nam được tạo điều kiện tối đa Vòng loại World Cup

Chia sẻ thêm về chuyện hợp đồng của HLV Park Hang Seo, ông Lê Hoài Anh cho hay: "Hợp đồng đã ký của chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ đáo hạn vào ngày 31/01/2022. Tuy nhiên, trong đó cũng bao gồm điều khoản hai bên có thể đàm phán gia hạn ngay từ thời điểm này.

Hợp đồng sẽ tự động kích hoạt gia hạn thêm 1 năm với mức đãi ngộ không đổi nếu hai bên đều tự nguyện đồng ý. HLV Park sẽ bắt đầu trở lại làm việc bình thường từ ngày 03/3/2021".

Đội tuyển Việt Nam có 2 tuần chuẩn bị cho Vòng loại World Cup

Nhiều khả năng V-League 2021 sẽ trở lại vào trung tuần của tháng 3 khi dịch bệnh đã được kiểm soát. Giải sẽ diễn ra từ ngày 13/3-22/5 trước khi nhường lại cho công tác tập trung của ĐTQG Việt Nam.

Như vậy, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tập luyện trong 1 tuần trước khi lên đường sang địa điểm thi đấu tập trung.

Thầy trò HLV Park Hang Seo được tạo điều kiện tối đa

Tuyển Việt Nam có 2 tuần chuẩn bị cho Vòng loại World Cup

Kể từ ngày hội quân cho đến khi thi đấu lượt trận đầu tiên gặp Indonesia, Việt Nam sẽ có khoảng 2 tuần chuẩn bị.

HLV Park Hang Seo có một lợi thế không nhỏ khi không phải thi đấu lượt trận ngày 3-4/6. HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu giành ít nhất 6 điểm để vượt qua vòng loại.

Hai trọng tài nữ Việt Nam nhận vinh dự đặc biệt

Trong cuộc chạy đua vào danh sách quan chức được bổ nhiệm điều hành các trận đấu tại VCK giải bóng đá Nữ thế giới Australia/Newzealand 2023, Việt Nam vinh dự có hai ứng viên gồm trọng tài Bùi Thị Thu Trang và trợ lý trọng tài Trương Thị Lệ Trinh.

Trọng tài Bùi Thị Thu Trang và trợ lý trọng tài Trương Thị Lệ Trinh là hai đại diện may mắn nằm trong danh sách 750 trọng tài/trợ lý trọng tài trên toàn thế giới cho dự án “Con đường tới Australia/Newzealand”. FIFA cho biết, chỉ có 56 trọng tài và 100 trợ lý trọng tài được lựa chọn.

FIFA hy vọng các liên đoàn quốc gia sẽ thường xuyên bổ nhiệm các ứng viên điều hành các trận đấu bóng đá nữ cấp cao nhất của LĐ quốc gia và các trận đấu bóng đá nam ở cấp cao nhất mà họ có khả năng điều hành; tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tham gia vào các chương trình đào tạo và phát triển dành cho trọng tài và trợ lý trọng tài Nam.

Thầy trò HLV Park Hang Seo được tạo điều kiện tối đa

Hai trọng tài nữ Việt Nam nhận vinh dự đặc biệt

Theo TT&VH

Chủ đề Vòng loại World cup

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast