The Kop sớm thành cựu vương League Cup

Trận đấu Man City vs Liverpool tại vòng 4 League Cup đã diễn ra vô cùng căng thẳng và hấp dẫn. Man xanh có chiến thắng sít sao 3-2 để vào tứ kết League Cup 2022/23.

Bàn thắng:

Man City: Haaland (10“), Mahrez (47”), Ake (58")

Liverpool: Carvalho (20“), Salah (48”)

Do nhiều cầu thủ chỉ vừa mới trở về sau World Cup nên cả Man City và Liverpool đều không thể tung ra sân đội hình mạnh nhất.

Những cơ hội đã sớm đến với đôi bên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ngay phút thứ 1, Haaland đã bứt tốc trước khi dứt điểm vọt xà ngang. Liền sau đó, tới lượt Nunez khiến khung thành Man City chao đảo.

Và tới phút thứ 10, tỷ số đã được mở cho Man xanh. Kevin De Bruyne phá bẫy việt vị ở sát biên trái trước khi tạt bóng vào để Haaland rướn người sút tung lưới của Liverpool.

The Kop sớm thành cựu vương League Cup

Haaland mở tỷ số cho Man City ngay phút thứ 10.

Nhưng chỉ 10 phút sau, Lữ đoàn đỏ đã tìm được bàn gỡ hòa. James Milner thoát xuống bên cánh phải trước khi kiến tạo để Fabio Carvalho sút tung lưới của Man City.

Những phút còn lại của hiệp 1, cả hai đội đều có cơ hội ghi bàn nhưng không bên nào có thể tìm được bàn thắng. 1-1 là tỷ số của hiệp thi đấu đầu tiên.

Ngay đầu hiệp 2, Man City đã một lần nữa vươn lên. Phút 47, Riyad Mahrez đỡ bước một rất đẳng cấp để loại bỏ Andrew Robertson trước khi cứa lòng chân trái đánh bại Kelleher.

Nhưng cũng chỉ 1 phút sau, Liverpool đã lại tìm được gỡ hòa. Oxlade-Chamberlain vẩy má ngoài điệu nghệ để Nunez thoát xuống. Tiền đạo mang áo số 27 căng ngang dọn cỗ cho Salah sút bóng vào gôn trống.

The Kop sớm thành cựu vương League Cup

Salah gỡ hòa 2-2 ở phút 48 nhưng không đủ để giúp Liverpool thoát thua.

10 phút sau, Man City lại vượt lên. De Bruyne thực hiện cú rót bóng hoàn hảo đến vị trí của Nathan Ake để trung vệ người Hà Lan đánh đầu đập đất hiểm hóc đưa Man xanh lần thứ 3 dẫn trước Liverpool ở trận này.

Những phút còn lại, cả hai đội đều rất nỗ lực nhưn không bên nào có thêm bàn thắng. Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-2 nghiêng về phía Man City. Đội quân của Pep Guardiola chính thức giành vé vào tứ kết League Cup 2022/23. Trong khi đó, Liverpool trở thành cựu vương ngay từ vòng 4.

Đội hình thi đấu Man City vs Liverpool

Man City: Ortega, Lewis, Laporte, Akanji (Stones 61“), Ake, Rodri, Gundogan (Bernardo 88”), De Bruyne, Palmer (Grealish 73“), Mahrez, Haaland (Foden 73”)

Liverpool: Kelleher, Robertson, Gomez, Matip, Milner (Phillips 38“), Bajcetic (Fabinho 46”), Thiago (Keita 70“), Elliott (Henderson 57”), Salah, Carvalho (Oxlade-Chamberlain 46"), Nunez.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast