Thủ môn Bùi Tiến Dũng mong truyền thông tôn trọng quyền cá nhân

Sau những rắc rối từ khi trở thành tâm điểm chú ý trên mạng, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã lên tiếng, mong truyền thông tôn trọng quyền cá nhân của mình.

Với màn trình diễn xuất sắc trong màu áo U23 Việt Nam cùng vẻ ngoài ưa nhìn, thủ môn Bùi Tiến Dũng đang trở thành tâm điểm thu hút mọi sự chú ý của giới truyền thông và cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, ngoài những lời ngợi khen về sự điềm đạm cùng phản xạ xuất thần giúp thủ thành sinh điển trai năm 1997 góp công lớn trong việc đưa U23 Việt Nam tiến vào chung kết giải U23 châu Á, Bùi Tiến Dũng còn gặp rắc rối lớn về việc trở thành tâm điểm dư luận.

thu mon bui tien dung mong truyen thong ton trong quyen ca nhan

Cụ thể, việc xuất hiện nhiều tài khoản mạng xã hội facebook giả mạo Bùi Tiến Dũng khiến nhiều người hiểu lầm về chàng thủ môn đang thuộc biên chế CLB FLC Thanh Hóa.

Các tài khoản facebook giả mạo Bùi Tiến Dũng không chỉ đăng tải hình ảnh U23 Việt Nam tập luyện ở thời điểm rất vô lý là chỉ ít giờ sau khi thầy trò HLV Park Hang Seo giành vé vào chung kết, với những lời lẽ để câu “like” cùng việc chia sẻ trên mạng xã hội khiến không ít người nhẹ dạ trong cộng đồng mạng trở thành nạn nhân của những “trò bẩn” này.

Chưa dừng lại ở đó, từ ngày 2/1, xuất hiện hàng loạt bài báo cùng hình ảnh về việc Bùi Tiến Dũng có lời lẽ “tán tỉnh” một số người đẹp của giới showbiz Việt hiện tại như Angela Phương Trinh, Minh Tú hay Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

“Lẽ ra tôi sẽ không phải lên tiếng thanh minh cho những việc mình không làm, càng không phải giải thích cho bất cứ ai về chuyện cá nhân của mình. Nhưng tất cả điều này đang làm ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình của tôi, để gia đình phải lo lắng phiền muộn”, thủ môn Bùi Tiến Dũng mở lời chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của mình.

thu mon bui tien dung mong truyen thong ton trong quyen ca nhan

Giờ là lúc thủ môn Bùi Tiến Dũng và các đồng đội ở U23 Việt Nam cần sự tập trung tối đa để tập luyện chuẩn bị cho trận chung kết giải U23 châu Á 2018 với U23 Uzbekistan vào ngày 27/1 tới. (Ảnh: AFC).

Theo thủ thành đang thuộc biên chế CLB FLC Thanh Hóa, việc có thần tượng hay bạn gái cũ là chuyện cá nhân và rất bình thường của tất cả mọi người.

“Tôi mong các anh chị báo chí trong giới truyền thông hãy tìm hiểu thông tin một cách chính xác, hãy chia sẻ và tôn trọng quyền cá nhân của Dũng để thông tin chuẩn xác tới bạn đọc. Tôi cũng xin phép từ bây giờ sẽ không trả lời phỏng vấn tất cả những trang báo đưa thông tin sai hoặc lợi dụng những thông tin của tôi để giật tít câu view”, Bùi Tiến Dũng viết.

U23 Việt Nam đang đứng trước trận chung kết lịch sử với U23 Uzbekistan trong khuôn khổ giải U23 châu Á. Đây là thời điểm Bùi Tiến Dũng và các đồng đội cần sự tập trung lớn nhất để nỗ lực và thi đấu trên sân cỏ với mục tiêu mang vinh quang về cho Tổ quốc.

Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast