Thủ quân ĐT Nhật Bản kêu gọi 60.000 CĐV đến xem trận Việt Nam

Thủ quân của ĐT Nhật Bản -  Maya Yoshida kêu gọi 60.000 CĐV nước này cùng đến sân cổ vũ cho đội nhà khi tiếp Việt Nam, đồng thời ăn mừng chiến tích giành vé tham dự World Cup 2022.

ĐT Nhật Bản đã chính thức giành tấm vé tham dự FIFA World Cup 2022 khi đánh bại Australia với tỷ số 2-0 ở lượt đấu thứ 9. Với kết quả này, trận đấu với ĐT Việt Nam của ĐT Nhật Bản vào ngày 29/3 tới đây trên sân Saitama chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục.

Tuy nhiên, có vẻ như đội chủ nhà không xem đây là trận đấu “thủ tục”. Thay vào đó, Nhật Bản muốn biến nó trở thành ngày hội dành của bóng đá quốc gia này.

Tờ Kyodo miêu tả: “Lần thứ 7 dự World Cup theo cách đặt biệt nhất”. Tờ báo này cũng cho biết, trận đấu với Việt Nam cũng là lần đầu tiên LĐBĐ Nhật Bản tổ chức mở cửa không hạn chế số lượng khán giả đến sân.

Thủ quân ĐT Nhật Bản kêu gọi 60.000 CĐV đến xem trận Việt Nam

Đội trưởng Maya Yoshida bày tỏ sự hào hứng của mình trên trang Soccer King: “Tôi kêu gọi người hâm mộ hãy đến cổ vũ cho trận đấu Việt Nam khi sân vận động có sức chứa 60.000 người đã sẵn sàng chào đón. Thật tuyệt vời nếu được cùng nhau chiến thắng, cùng nhau ăn mừng sự kiện tham dự World Cup một lần nữa. Chúng tôi muốn chứng mình vị thế ở châu Á cũng như đáp lại sự mong đợi của các CĐV bằng màn trình diễn tốt nhất”.

Trận đấu giữa ĐT Nhật Bản với Việt Nam sẽ diễn ra lúc 17h35 ngày 29/3 trên sân Saitama. Ở lượt đi trên sân Mỹ Đình, đội bóng xứ mặt trời mọc đã có chiến thắng tối thiểu 1-0.

Theo bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast