Tin vui: Công Phượng, Duy Mạnh đều sẵn sàng ra trận

Thông tin Công Phượng và Duy Mạnh đều dính chấn thương khiến người hâm mộ lo lắng rằng họ sẽ vắng mặt trong trận đấu tối quan trọng vào thứ 7 (27/1) tới.

Trong trận đấu bán kết U23 Việt Nam gặp U23 Qatar, Duy Mạnh đã bị thương trong một tình huống lăn xả. Ngay sau đó, Công Phượng cũng bị HLV Park Hang-seo rút khỏi sân, thay vào đó là Hồng Duy. Theo tiết lộ, tiền đạo mang áo số 10 cũng dính chấn thương từ trước khi trận đấu diễn ra. Điều đó lý giải vì sao Công Phượng có sự thể hiện khá nhạt nhòa trong hết hiệp 1 cho đến khi bị rút ra khỏi sân.

tin vui cong phuong duy manh deu san sang ra tran

Biết được tin này, người hâm mộ hết sức lo lắng cho sức khỏe của hai cầu thủ, đồng thời e ngại đội hình của HLV Park Hang-seo sẽ bị xáo trộn không nhỏ nếu hai cầu thủ không thể tham gia thi đấu trong trận chung kết diễn ra vào 15h 27/1 này.

Trước đó, hậu vệ trái Văn Hậu cũng phải chia tay mùa giải này sớm sau khi bị chấn thương trong lúc luyện tập cho trận tứ kết.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, chấn thương của Duy Mạnh và Công Phượng không đáng lo ngại. Hai cầu thủ đang tĩnh dưỡng và hoàn toàn có thể bình phục trước khi trận đấu gặp U23 Uzbekistan diễn ra.

tin vui cong phuong duy manh deu san sang ra tran

Các cầu thủ có được 1 ngày nghỉ ngơi thả ga.

Hôm qua (24/1), HLV Park Hang-seo đã cho các học trò của mình "xả trại", dành một ngày nghỉ ngơi để thăm thú và ăn uống "tẹt ga". Hôm nay (25/1), các cầu thủ bắt đầu tập luyện cho trận chung kết. Ban huấn luyện U23 Việt Nam cho biết đang phân tích đối thủ và tìm ra lối chơi để khắc chế đội bóng đến từ Tây Á.

Theo Đất việt

Chủ đề U23 Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast