Tranh cãi về danh sách tuyển Ấn Độ sang Việt Nam thi đấu

Huấn luyện viên Igor Stimac công bố danh sách 24 cầu thủ cho giải đấu giao hữu tại Việt Nam nhưng không được lòng nhiều người.

Anandabazar cho biết trong danh sách 24 cầu thủ được triệu tập không có gương mặt nào thuộc câu lạc bộ Bengal, trong đó có hai trụ cột gồm Pritam Kotal và Subhasish Bose.

Shyam Thapa, cựu Chủ tịch Ủy ban kỹ thuật Liên đoàn Bóng đá Ấn Độ, cho biết: “Không một cầu thủ nào đến từ Bengal trong đội tuyển quốc gia, đó là thực tế đáng buồn. Igor được toàn quyền lựa chọn cầu thủ cho đội tuyển. Các trợ lý của ông ấy cũng có trách nhiệm thông báo nếu họ thấy một cầu thủ giỏi. Tôi không biết liệu quy trình này đã được tuân theo hay chưa”.

Tranh cãi về danh sách tuyển Ấn Độ sang Việt Nam thi đấu

Pritam không được triệu tập. Ảnh: India News.

Hai cựu đội trưởng tuyển Ấn Độ là Bhaskar Gangopadhyay và Prashant Banerjee tỏ ra tức giận về bản danh sách tập trung đội tuyển.

“Tôi không tìm ra lý do gì để không giữ lại hai hậu vệ dày dặn kinh nghiệm như Pritam và Subhasish. Những người được gọi lên thay họ liệu có thật sự tốt? Tôi có những nghi ngờ của riêng mình”, Bhaskar nói.

“Huấn luyện viên Igor đã ở Croatia trước đó và ông ấy thậm chí còn không xem trận đấu nào. Vậy ông ấy lựa chọn cầu thủ theo tiêu chí nào. Đội tuyển quốc gia không thể thiếu Pritam và Subhasish. Các thành viên của liên đoàn nên chất vấn huấn luyện viên về việc lựa chọn cầu thủ. Tôi không có niềm tin vào Igor. Ông ấy nên bị sa thải”, Bhaskar chia sẻ.

Trả lời truyền thông về việc lựa chọn đội hình, HLV Igor thông báo rằng Laxmikant Kattimani, Prabhsukhan Gill, Rahul Bheke, Suresh Singh và Rahim Ali không thể thi đấu vì chấn thương, nhưng ông không giải thích vì sao không gọi Pritam và Subhasish.

Ngày 18/9, tuyển Ấn Độ sẽ hội quân và tập luyện tại Kolkata. Họ sẽ loại một cầu thủ trước khi sang Việt Nam vào ngày 20/9 để chuẩn bị cho giải giao hữu trên sân Thống Nhất, gặp Singapore (24/9) và Việt Nam (27/9).

Danh sách tập trung tuyển Ấn Độ

- Thủ môn : Gurpreet Singh Sandhu, Dheeraj Singh Moirangthem và Amrinder Singh.

- Hậu vệ : Sandesh Jhingan, Roshan Singh Naorem, Anwar Ali, Akash Mishra, Chinglensana Singh Konsham, Harmanjot Singh Khabra và Narender.

- Tiền vệ : Liston Colaco, Muhammed Ashique Kuruniyan, Deepak Tangri, Udanta Singh Kumam, Anirudh Thapa, Brandon Fernandes, Yasir Mohammad, Jeakson Singh Thounaojam, Sahal Abdul Samad, Rahul Kannoly Praveen, Lallianzuala Chhangte và Vikram Pratap Singh.

- Tiền đạo : Sunil Chhetri và Ishan Pandita.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast