U23 Hàn Quốc gặp sự cố bất ngờ trước trận gặp U23 Việt Nam

U23 Hàn Quốc phải đổi sân tập ở phút cuối vì sự nhầm lẫn của BTC trước trận đấu gặp U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á 2022.

U23 Hàn Quốc gặp sự cố bất ngờ trước trận gặp U23 Việt Nam

Theo kế hoạch tập luyện của các đội được Ban tổ chức công bố sau lượt trận đầu tiên, U23 Hàn Quốc và U23 Việt Nam sẽ cùng tập vào lúc 17h (giờ địa phương) chiều ngày 4/6 ở sân phụ 1 và 2 Bunyodkor. Điều đáng nói là tổ hợp sân phụ Bunyodkor bao gồm 8 sân tập và sát ngay cạnh nhau, từ sân này có thể nhìn sang sân bên cạnh.

Nếu hai đội tập cùng giờ sẽ không có được tính bảo mật như thường lệ. Điều này không phù hợp với tiêu chí tập kín của hai đội.

Sau khi nhận thấy sai lầm, AFC đã quyết định đổi địa điểm tập của U23 Hàn Quốc.

Sợ điều này có thể ảnh hưởng tới việc giữ bí mật chiến thuật cho trận đấu giữa hai đội vào hôm sau, U23 Hàn Quốc đã nhất trí với quyết định đổi sân tập của Ban tổ chức.

Đội bóng của HLV Hwang Sun Hong chuyển tới tập luyện tại sân JAR 2, cách sân tập của U23 Việt Nam khoảng 8km.

Trước khi trận đấu gặp U23 Việt Nam diễn ra, HLV Hwang Sun Hong cũng đã cùng các trợ lý đi 25km từ sân Lokomotiv đến sân Bunyodkor để “xem giò” các học trò HLV Gong Oh Kyun đối đầu với U23 Thái Lan.

“Thuyền trưởng” của U23 Hàn Quốc đánh giá cao về màn thể hiện của U23 Việt Nam và cho biết đã lên các phương án hóa giải đối thủ này.

Trong khi đó, U23 Việt Nam sau một ngày nghỉ trọn vẹn đã quay trở lại tập luyện vào chiều ngày 4/6.

Ngoài Văn Toản, Danh Trung không thể tập luyện vì chấn thương, các học trò HLV Gong Oh Kyun đang có được thể trạng và tinh thần tốt nhất trước trận đấu gặp U23 Hàn Quốc.

Ở trận đấu tới, U23 Việt Nam sẽ đón chào sự trở lại của Thanh Bình, Hoàng Anh, những trụ cột vắng mặt trong trận gặp U23 Thái Lan vì lý do sức khỏe.

U23 Hàn Quốc gặp sự cố bất ngờ trước trận gặp U23 Việt Nam
Theo bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast