Văn Toàn đủ đẳng cấp để chơi bóng tại J-League

HLV Tomobuku Hayakawa của U21 Yokohama cho biết: “Văn Toàn có đủ đẳng cấp để chơi bóng ở giải đấu đấu hàng đầu của Nhật Bản là J-League 1”.

van toan du dang cap de choi bong tai j league

Trong trận bán kết giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên – Cúp Clear Men 2016, U21 HAGL đã để thua trên chấm phạt đền trước U21 Yokohama sau 90 phút hòa nhau với tỷ số 0-0. Dù vậy, các cầu thủ của HAGL vẫn để lại rất nhiều ấn tượng. Trong đó, Văn Toàn được HLV Tomobuku Hayakawa của đối thủ dành những lời khen ngợi. Ông nói: “Toàn là cầu thủ tốc độ, kỹ thuật và đặc biệt là khả năng chiến đấu không ngừng nghỉ. Đấy là đức tính tuyệt vời của một cầu thủ bóng đá. Tôi nghĩ Toàn có đủ đẳng cấp để chơi bóng tại J-League 1. Nếu hoàn thiện kỹ năng dứt điểm thì cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ toàn diện”.

Trong khi đó, HLV Guillaume Graechen nhận xét: “Đây là một trận đấu mà U21 HAGL đã thiết lập lại được lối chơi của mình. Các cầu thủ của tôi đã tạo ra được những cơ hội ghi bàn nhưng lại không thể dứt điểm thành công. Tôi cảm thấy tiếc cho các cầu thủ, cho khán giả và những người mến mộ U21 HAGL vì với những gì đã thể hiện thì chúng tôi xứng đáng giành được một chiến thắng. Dù thất bại nhưng bản thân tôi cảm thấy hài lòng.

Để nói về các cầu thủ, Xuân Trường gặp một chấn thương nhỏ ở chân nên đã không thể phát huy được hết khả năng của mình. Công Phượng cho thấy cậu ấy đã và đang lấy lại được sự tự tin. Còn Văn Toàn, cậu ấy luôn là một cầu thủ chơi nhiệt huyết tột bậc. Có thể thấy, thời gian qua, Toàn đã có những tiến bộ về thể lực. Điều mà Toàn thiếu để trở thành sát thủ đó cải thiện khả năng ghi bàn. Nói chung, tôi cảm thấy hài lòng với tất cả các học trò trong cuộc đối đầu với U21 Yokohama”.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast