Vidal lập công, Bayern thắng tối thiểu Benfica

Pha lập công duy nhất của tiền vệ Arturo Vidal ngay ở phút thứ 2 giúp Bayern có lợi thế tối thiểu trước Benfica trước trận lượt về

GHI BÀN

Bayern: Vidal (2’)

VIDEO: Bayern 1-0 Benfica

Bayern Munich khởi đầu trận lượt đi tứ kết Champions League 2015/16 với Benfica một cách không thể thuận lợi hơn khi có bàn thắng mở tỉ số ngay ở phút thứ 2 của trận đấu. Người lập công là Arturo Vidal với cú đánh đầu hiểm hóc sau quả tạt cực dẻo từ cánh trái của Bernat.

Tuy khởi đầu đầy hứng khởi như vậy nhưng những phút còn lại của trận đấu, các cầu thủ Bayern lại không thể gia tăng cách biệt để cầm chắc chiếc vé dự bán kết trong tay.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, đây là trận đấu khá thiếu may mắn của các cầu thủ đội chủ nhà, dẫu cầm bóng lên tới 64% và tung ra thêm 11 pha dứt điểm sau khi có bàn mở tỉ số nhưng các chân sút Mueller hay Lewandowski tỏ ra rất vô duyên.

Về phía đội khách, tuy bị đánh giá thấp hơn hẳn và lép vế hoàn toàn về mặt thế trận nhưng vẫn thi đấu rất kiên cường. Thậm chí Gaitan nếu may mắn hơn ở những phút bù giờ hiệp 1 đã có thể giúp Benfica làm nên chuyện. Cuối cùng, Bayern giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu 1-0.

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Bayern: Neuer, Lahm, Kimmich (Javi Martinez 60’), Alaba, Bernat, Vidal, Thiago, Costa (Coman 70’), Mueller (Goetze 85’), Ribery, Lewandowski.

Benfica: Ederson, Almeida, Lindelof, Jardel, Eliseu, Fejsa, Renato, Pizzi (Samaris 90'+1), Gaitan, Jonas (Salvio 83’), Mitroglou (Jimenez 70’).

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast