Việt Nam tổ chức lễ bốc thăm vòng 1 Cúp Liên đoàn Anh mùa giải tới

(Baohatinh.vn) - Năm ngoái, lễ bốc thăm vòng 1 Cúp Liên đoàn Anh (League Cup) đã được tổ chức tại thủ đô Bangkok, Thái Lan với sự tham gia của cựu danh thủ người Pháp Emmanuel Petit. Năm nay, TP Hồ Chí Minh của Việt Nam sẽ đăng cai tổ chức sự kiện này.

Việt Nam tổ chức lễ bốc thăm vòng 1 Cúp Liên đoàn Anh mùa giải tới

Các cầu thủ Manchester City giơ cao cúp vô địch trên sân Wembley. (Ảnh: Reuters)

Cụ thể, hãng tin Pháp AFP ngày 11/6 đưa tin, Việt Nam sẽ tổ chức lễ bốc thăm vòng 1 Cúp Liên đoàn Anh mùa giải tới vào ngày 15/6.

Mùa giải 2017 - 2018 Cúp Liên đoàn Anh đã gọi tên nhà vô địch Manchester City sau khi đoàn quân của HLV Pep Guardiola đá bại Arsenal 3-0 trên sân Wembley trong trận chung kết hôm 26/2/2018.

Được tài trợ bởi Tập đoàn sản xuất nước tăng lực Thái Lan Carabao, năm ngoái, lễ bốc thăm hai vòng của League Cup đã được tổ chức ở các thành phố châu Á là Bangkok và Bắc kinh.

Lễ bốc thăm vòng 1 League Cup mùa giải mới tại TP Hồ Chí Minh vào thứ Sáu tới sẽ có sự tham gia của Steve MCManaman - cựu tiền vệ của Liverpool và Real Madrid; cựu tiền đạo Manchester United Louis Saha và Cựu đội trưởng Chelsea Dennis Wise.

70 CLB thuộc hệ thống EFL - Football League của Anh (hạng 2 đến hạng 4 Anh) được bốc thăm chia cặp đưa theo 2 vùng Bắc và Nam nước Anh. Vòng 1 của giải đấu này sẽ diễn ra từ ngày 13/8.

(Theo AFP)

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast