Xuân Trường lọt top 10 cầu thủ nổi bật tại Đông Nam Á

Tiền vệ Lương Xuân Trường được trang Fox Sport châu Á chọn làm đại diện của Việt Nam trong top 10 câu thủ nổi bật của Đông Nam Á.

Bóng đá Đông Nam Á đang có những bước tiến mạnh mẽ với sự xuất hiện của một loạt các tài năng trẻ nổi bật. Cũng chính vì vậy mà trang Fox Sport phiên bản châu Á đã chọn ra 10 gương mặt nổi bật đại diện cho từng nền bóng đá tại Đông Nam Á.

xuan truong lot top 10 cau thu noi bat tai dong nam a

Ở Việt Nam, tiền vệ Lương Xuân Trường đã được chọn lựa làm cầu thủ nổi bật của bóng đá hình chữ S. Với việc hai năm liên tiếp thi đấu ở nước ngoài và cũng là cầu thủ Việt Nam đầu tiên được chơi bóng cho hai CLB ở giải đấu cao nhất Hàn Quốc (K-League Classic), trong màu áo của Incheon United và Gangwon FC, Xuân Trường đã vượt qua các ứng viên tiềm năng khác như Quang Hải, Công Phượng, Tuấn Anh,... để được Fox Sport lựa chọn.

xuan truong lot top 10 cau thu noi bat tai dong nam a

Phil Younghusband, cựu cầu thủ Chelsea vẫn là nhân tố nổi bật nhất trong đội hình ĐT Philippines

Trong top 10 nhân tố nổi bật của Đông Nam Á còn có hai cựu cầu thủ từng thuộc biên chế Chelsea. Đó là Phil Younghusband (Philippines) và Faiq Jefri Bolkiah (Brunei).

7 gương mặt còn lại được vinh danh gồm có Irfan Bachdim (Indonesia), Tristan Do (Thái Lan), Hassan Sunny (Singapore), Matthew Davies (Malaysia), Thierry Chantha Bin (Philippines), Than Paing (Myanmar), Phathana Phommathep (Lào)...

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast