123 thí sinh tham gia thi tuyển công chức cấp xã ở Can Lộc

(Baohatinh.vn) - Kỳ thi nhằm tuyển chọn những cá nhân có phẩm chất đạo đức tốt; năng lực, trình độ đạt chuẩn để bổ sung nguồn nhân lực phục vụ cho bộ máy hành chính cấp xã ở huyện Can Lộc (Hà Tĩnh).

Hôm nay (27/3), Hội đồng Tuyển dụng công chức huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) năm 2022 tổ chức kỳ thi tuyển công chức cấp xã.

123 thí sinh tham gia thi tuyển công chức cấp xã ở Can Lộc

Thí sinh nghe phổ biến quy chế thi.

Tham gia đợt thi công chức lần này có 123 thí sinh, dự tuyển vào 25 chức danh cấp xã thuộc các vị trí: tài chính - kế toán, địa chính - nông nghiệp - xây dựng, văn hóa xã hội, văn phòng thống kê, tư pháp hộ tịch.

Các thí sinh trải qua 2 vòng thi, trong đó, vòng 1 thi trắc nghiệm về kiến thức chung được thực hiện trên máy vi tính. Vòng thi này diễn ra trong 60 phút, gồm 60 câu hỏi về hệ thống chính trị, tổ chức bộ máy của Đảng, Nhà nước, các tổ chức chính trị - xã hội; quản lý hành chính nhà nước; chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

123 thí sinh tham gia thi tuyển công chức cấp xã ở Can Lộc

Lãnh đạo huyện kiểm tra tại kỳ thi.

Những thí sinh trả lời đúng 30/60 câu hỏi ở vòng 1 mới đủ điều kiện tham gia vòng thi thứ 2 - nghiệp vụ chuyên ngành. Vòng thi này dự kiến được tổ chức vào tháng 4 theo hình thức thi viết.

Để đảm bảo phòng, chống dịch, quá trình thi, thí sinh được chia thành 4 ca, trước khi tham dự kỳ thi, thí sinh phải có kết quả test nhanh COVID-19 âm tính.

123 thí sinh tham gia thi tuyển công chức cấp xã ở Can Lộc

Hội đồng tuyển dụng, các ban giám sát, ban coi thi thực hiện nghiêm quy chế, quy định kỳ thi.

Để kỳ thi diễn ra thành công, Hội đồng Tuyển dụng, các ban giám sát, ban coi thi và bộ phận giúp việc đã thực hiện nghiêm quy chế, quy định kỳ thi, tạo các điều kiện thuận lợi, công bằng cho tất cả các thí sinh tham gia.

Chủ đề Thi cử - Tuyển sinh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast