Bí thư Đảng ủy Khối CCQ&DN tỉnh thăm gia đình chính sách tại Thạch Hà

(Baohatinh.vn) - Thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách, đồng chí Nguyễn Đình Hải - Bí thư Đảng ủy Khối CCQ&DN tỉnh Hà Tĩnh bày tỏ sự tri ân trước những cống hiến, hy sinh của các liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, gia đình có công cho sự nghiệp đấu tranh giành độc lập của dân tộc.

Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ, Đảng ủy Khối CCQ&DN tỉnh và Agribank Chi nhánh Hà Tĩnh vừa trao tặng quà cho các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, thân nhân liệt sỹ trên địa bàn xã Thạch Hội, huyện Thạch Hà.

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Đình Hải, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối CCQ&DN tỉnh.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Đình Hải bày tỏ tấm lòng tri ân trước những cống hiến, hy sinh của các liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ cho sự nghiệp đấu tranh giành độc lập của dân tộc. Đồng thời, vui mừng khi thấy các gia đình chính sách đã được cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm chăm sóc, có cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Bí thư Đảng ủy Khối CCQ&DN tỉnh thăm gia đình chính sách tại Thạch Hà

Bí thư Đảng ủy Khối CCQ&DN tỉnh Nguyễn Đình Hải và lãnh đạo Agribank Chi nhánh Hà Tĩnh trao biểu trưng tặng quà cho các gia đình chính sách tại xã Thạch Hội.

Đồng chí Nguyễn Đình Hải đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm đến công tác đền ơn, đáp nghĩa; thực hiện hiệu quả chính sách của Đảng, Nhà nước đối với những người có công với cách mạng. Qua đó tạo mọi điều kiện về vật chất, tinh thần để các gia đình tiếp tục nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Bí thư Đảng ủy Khối CCQ&DN tỉnh thăm gia đình chính sách tại Thạch Hà

Bí thư Đảng ủy Khối CCQ&DN Nguyễn Đình Hải trao tặng quà cho các các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, thân nhân liệt sỹ.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Đình Hải đã trao tặng các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, thân nhân liệt sỹ tại xã Thạch Hội 133 suất quà, với tổng trị giá 40 triệu đồng.

Đây là số tiền do cán bộ, đảng viên, người lao động Agribank Chi nhánh Hà Tĩnh trích từ ngày lương để đóng góp, hỗ trợ, thể hiện tinh thần đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của đơn vị.

Chủ đề An sinh xã hội

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast