Hà Tĩnh dành hơn 6,3 tỷ đồng tặng quà Tết cho đối tượng chính sách

(Baohatinh.vn) - Theo Sở LĐ-TB&XH, dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, tỉnh Hà Tĩnh dành hơn 6,3 tỷ đồng tổ chức các hoạt động thăm hỏi, tặng quà cho các đối tượng chính sách, đối tượng bảo trợ xã hội có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và các đơn vị nuôi dưỡng thương bệnh binh, thân nhân liệt sỹ trong và ngoài tỉnh.

Hà Tĩnh dành hơn 6,3 tỷ đồng tặng quà Tết cho đối tượng chính sách

Dịp này, mỗi đối tượng chính sách được tặng quà trị giá 200.000 đồng. Ảnh tư liệu

Theo đó, tặng quà bằng tiền mặt 200.000 đồng/suất cho 5.296 đối tượng người có công với cách mạng gồm: thân nhân chủ yếu của liệt sỹ đang hưởng trợ cấp tuất liệt sỹ cơ bản hàng tháng; con đẻ của người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học đang được hưởng chế độ trợ cấp hàng tháng; đại diện thân nhân hưởng trợ cấp tiền tuất từ trần hàng tháng. Tặng quà bằng hiện vật (trị giá 200.000 đồng/suất) cho 23.766 đối tượng thờ cúng liệt sỹ.

Ngoài ra, lãnh đạo tỉnh sẽ đến thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn tỉnh và 13 đơn vị nuôi dưỡng thương bệnh binh, thân nhân liệt sỹ (8 đơn vị ngoài tỉnh, 5 đơn vị trong tỉnh) và ban quản lý các khu di tích lịch sử, ban quản lý nghĩa trang liệt sỹ.

Chủ đề Chủ trương - Chính sách

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast