Lời cảm ơn của Báo Hà Tĩnh nhân kỷ niệm 60 năm ngày ra số đầu

(Baohatinh.vn) - Đảng ủy, Ban Biên tập Báo Hà Tĩnh xin chân thành cảm ơn các đồng chí lãnh đạo các cơ quan Trung ương, lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành, đoàn thể, các đơn vị lực lượng vũ trang, các huyện, thành, thị, các doanh nghiệp... đã đến chia vui và gửi lẵng hoa chúc mừng.

Lời cảm ơn của Báo Hà Tĩnh nhân kỷ niệm 60 năm ngày ra số đầu

Đồng chí Lê Quốc Minh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam tặng hoa chúc mừng Báo Hà Tĩnh.

Lời cảm ơn của Báo Hà Tĩnh nhân kỷ niệm 60 năm ngày ra số đầu

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thế Dũng và các đồng chí lãnh đạo tỉnh trao tặng Báo Hà Tĩnh bức trướng với dòng chữ: “Sáng tạo - bản lĩnh - chuyên nghiệp - hiện đại, vì sự phát triển bền vững của quê hương”.

Lời cảm ơn của Báo Hà Tĩnh nhân kỷ niệm 60 năm ngày ra số đầu

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Báo Hà Tĩnh.

LỜI CẢM ƠN

Ngày 26/8, Báo Hà Tĩnh đã tổ chức thành công lễ kỷ niệm 60 năm ngày ra số đầu (2/9/1962 - 2/9/2022). Trong dịp này, cán bộ, phóng viên, biên tập viên và người lao động Báo Hà Tĩnh vinh dự được đón tiếp, nhận lẵng hoa chúc mừng của các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, Hội Nhà báo Việt Nam, Báo Nhân Dân, Hội Người cao tuổi Việt Nam; lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh; các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, các huyện, thị, thành phố trong tỉnh; lãnh đạo các cơ quan báo chí Trung ương và các tỉnh bạn; các đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh; các đồng chí cán bộ, phóng viên Báo Hà Tĩnh qua các thời kỳ.

Đây là nguồn cổ vũ, động viên, tạo sức mạnh tinh thần to lớn để cán bộ, phóng viên, biên tập viên và người lao động Báo Hà Tĩnh tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang trong 60 năm qua, khắc phục mọi khó khăn, thử thách, nêu cao tinh thần đoàn kết, sáng tạo, nỗ lực hoàn thành tốt vai trò, sứ mệnh là cơ quan ngôn luận, tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Hà Tĩnh.

Đảng ủy, Ban Biên tập cùng tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên và người lao động Báo Hà Tĩnh xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc; đồng thời mong tiếp tục nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, giúp đỡ về mọi mặt của các đồng chí lãnh đạo các cơ quan Trung ương, các đồng chí lãnh đạo tỉnh cùng sự phối hợp, đồng hành của các sở, ban, ngành, đoàn thể, địa phương, các tổ chức, cá nhân, bạn đọc gần xa để Báo Hà Tĩnh tiếp tục phát triển hơn nữa, góp phần tích cực vào sự nghiệp xây dựng nền báo chí, truyền thông chuyên nghiệp, nhân văn và hiện đại.

Xin trân trọng cảm ơn!

ĐẢNG ỦY - BAN BIÊN TẬP

Chủ đề 60 năm Báo Hà Tĩnh ra số đầu

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast