Cần 6,5 tỷ đồng nâng cấp khu liên hợp văn hóa thể thao huyện Đức Thọ

(Baohatinh.vn) - Sân vận động huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) được đưa vào hoạt động từ năm 2005, hiện nhiều hạng mục công trình đã xuống cấp nghiêm trọng.

Cần 6,5 tỷ đồng nâng cấp khu liên hợp văn hóa thể thao huyện Đức Thọ

Khu vực khán đài A trong sân vận động huyện hoang tàn, rêu mốc phủ kín các dãy tam cấp

Hệ thống thoát nước đã bị sập; các dãy ngồi bằng bê tông ở các khán đài hầu hết bị nứt nẻ; hệ thống lan can, cầu môn, cửa ra vào đã bị tét rỉ; rêu phong phủ kín cả khán đài.

Nhà điều hành, nhà thi đấu và cơ sở vật chất phục vụ các hoạt động văn hóa - thể thao thuộc Trung tâm văn hóa truyền thông huyện... cũng xuống cấp nặng, hiện không đáp ứng được tiêu chí xây dựng NTM cấp huyện.

Cần 6,5 tỷ đồng nâng cấp khu liên hợp văn hóa thể thao huyện Đức Thọ

Nhà điều hành, nhà thi đấu trong khu liên hợp thể thao huyện xuống cấp nghiêm trọng

Ông Trần Xuân Thạch - Trưởng ban QLDA xây dựng các công trình cơ bản của huyện Đức Thọ cho biết: Để nâng cấp sữa chữa các hạng mục đã bị hư hỏng, xuống cấp trên thì cần nguồn kinh phí ít nhất là 6,5 tỷ đồng.

Ban QLDA huyện đã phối hợp với đơn vị liên quan, cơ quan tư vấn khẩn trương hoàn thiện hồ sơ pháp lý, khâu nối với các sở, ngành liên quan để xin bố trí nguồn vốn nhằm sớm triển khai nâng cấp đảm bảo tiến độ, thời gian, phấn đấu hoàn thành vào cuối quý 2 năm 2019.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast