Đại gia địa ốc Singapore rót 217 triệu USD vào dự án mới ở Hà Nội

(Baohatinh.vn) - Nikkei Asian Review sáng nay đưa tin tập đoàn bất động sản của Singapore CapitaLand vừa mua một khu đất tại Hà Nội để chuẩn bị cho dự án mới.

dai gia dia oc singapore rot 217 trieu usd vao du an moi o ha noi

Dự án nhà ở hạng sang D1mension của CapitaLand Việt Nam tại quận 1, TP HCM.

Giá trị của bản hợp đồng không được tiết lộ, tuy nhiên, CapitaLand cho biết khu đất sẽ được sử dụng để xây dựng một tòa nhà phức hợp 25 tầng, gồm 380 căn hộ, khu vực văn phòng rộng gần 22.000 mét vuông và khu vực bán lẻ rộng gần 20.000 mét vuông, có tổng giá trị “khoảng 217 triệu USD”.

Tập đoàn Singapore cũng thông báo vừa thành lập thêm quỹ đầu tư chuyên về bất động sản thương mại thứ hai tại Việt Nam.

Ông Chen Lian Pang, Tổng Giám Đốc CapitaLand Việt Nam cho biết: “Việt Nam là một thị trường quan trọng của CapitaLand và chúng tôi nhận thấy nhu cầu mạnh mẽ tại đây”.

Việt Nam là thị trường lớn thứ ba của CapitaLand ở Đông Nam Á sau Singapore và Malaysia. Đại gia địa ốc này hiện đang sở hữu và quản lý các tài sản có tổng giá trị 714,7 triệu USD ở Việt Nam. Năm 2017, CapitaLand bán 1.409 căn hộ, thu về 346,5 triệu USD tại Việt Nam. Kết quả đầy ấn tượng so với 212,7 triệu USD của năm trước đó.

CapitaLand là một trong những thương hiệu bất động sản hàng đầu châu Á. Tập đoàn này sở hữu và quản lý nhiều danh mục đầu tư, gồm các tòa nhà phức hợp, trung tâm mua sắm, căn hộ dịch vụ, văn phòng, nhà ở, quỹ đầu tư bất động sản và các quỹ khác, có tổng giá trị hơn 66 tỷ USD trải rộng tại hơn 150 thành phố ở khoảng 30 quốc gia trên toàn thế giới.

(Theo Nikkei Asian Review)

Chủ đề Bất động sản

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast